วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าเพื่อกำหนดทิศทางของธุรกิจ
วิเคราะห์สภาพแวดล้อมของธุรกิจเพื่อกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจ
ประยุกต์ใช้ความรู้ในสายอาชีพเฉพาะของงานเสริมสวยเพื่อบริหารงานร้านเสริมสวย
กำหนดเป้าหมายทางการเงิน (Financial target)
กำหนดเป้าหมายทางการตลาด
วางแผนกระบวนการจัดการในภาพรวม (Management process)
วางแผนการจัดการเชิงกลยุทธ์องค์กร
วางแผนทางการตลาดในการประกอบธุรกิจเสริมสวย
สร้างกลยุทธ์ทางการตลาดในการประกอบธุรกิจเสริมสวย
จัดหาบุคลากรธุรกิจเสริมสวยที่เหมาะสม
พัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถเพิ่มขึ้น
จัดระบบการจ่ายค่าตอบแทนและประเภทของค่าตอบแทนเพื่อการจูงใจและการประเมินผลการปฏิบัติงาน
พิจารณาผลสะท้อนกลับและข้อเสนอแนะจากลูกค้า
ปรับปรุงและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ตามความต้องการและข้อเสนอแนะของลูกค้า
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)