กำหนดกระบวนการจัดการการเปลี่ยนแปลงตามหลักเกณฑ์ขององค์กรและความต้องการทางธุรกิจ
กำหนดเกณฑ์ชี้วัดเพื่อประเมินการเปลี่ยนแปลงที่เสนอ
จัดการการเปลี่ยนแปลงตามขั้นตอนการจัดการการเปลี่ยนแปลงที่กำหนดไว้
จับจุดชี้วัดประสิทธิภาพใหม่เพื่อวัดการเปลี่ยนแปลง
วัดประสิทธิภาพการเปลี่ยนแปลงเทียบกับเกณฑ์มาตรฐานใหม่เพื่อรายงานต่อผู้มีส่วนได้เสีย
กำหนดความต้องการขององค์กรและเกณฑ์การคัดเลือกเทคโนโลยีใหม่ๆ
กำหนดแหล่งข้อมูลที่เหมาะสมเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ
ประเมินข้อมูลจากแหล่งข้อมูลตามความต้องการขององค์กร
ตรวจสอบหรือทดสอบเทคโนโลยีใหม่ๆ ตามความต้องการขององค์กร
จัดทำรายงานผลการประเมินและผลการทดสอบเพื่อนำเสนอให้กับบุคคลที่เกี่ยวข้อง
ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การให้บริการตามคำประกาศสิทธิและข้อพึงปฏิบัติต่อผู้ป่วยภายใต้หน้าที่ของตน
ปฏิบัติตามหลักจริยธรรมด้านการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)