นำทางภายในเอกสาร (Navigate within the documents)
จัดรูปแบบเอกสาร (Format documents)
บันทึกและแบ่งปันเอกสาร (Save and share documents)
ตรวจสอบเอกสารอย่างละเอียด (Inspect documents for issues)
แทรกข้อความและย่อหน้า (Insert text and paragraphs)
จัดรูปแบบข้อความและย่อหน้า (Format text and paragraphs)
สร้างและตั้งค่าให้กับเอกสารที่ถูกแบ่งส่วน (Create and configure document sections)
สร้างตาราง (Create tables)
แก้ไขตาราง (Modify tables)
สร้างและแก้ไขรายการ (Create and modify lists)
สร้างและจัดการองค์ประกอบการอ้างอิง (Create and manage reference elements)
สร้างและจัดการตารางอ้างอิง (Create and manage reference tables)
แทรกภาพประกอบและกล่องข้อความ (Insert illustrations and text boxes)
จัดรูปแบบภาพประกอบและกล่องข้อความ (Format illustrations and text boxes)
เพิ่มข้อความให้กับองค์ประกอบกราฟิก (Add text to graphic elements)
แก้ไของค์ประกอบกราฟิก (Modify graphic elements)
เพิ่มและจัดการข้อคิดเห็น (Add and manage comments)
จัดการติดตามการเปลี่ยนแปลง (Manage change tracking)
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)