Gap Analysis

Gap Analysis

สาขาวิชาชีพธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจขายตรง อาชีพผู้สนับสนุนงานขาย ระดับ 6


ตอบคำถามออนไลน์

ลำดับ คำถามออนไลน์ ระดับความสามารถ
ไม่ได้ น้อย ปานกลาง มาก
ศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค
1
2
ปฏิบัติการรับสินค้าเข้าคลังสินค้าตามกระบวนการที่บริษัทกำหนด
3
4
จำแนกประเภทสินค้าเพื่อจัดเก็บในพื้นที่คลังสินค้าที่บริษัทกำหนดไว้
5
6
ปฏิบัติการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการขนส่งสินค้า
7
8
สามารถวางแผนเส้นทางการขนส่งสินค้าให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
9
10
ประเมินความพร้อมด้วยตนเองในการปฎิบัติงานด้วยใบเช็คลิสประจำวัน
11
เตรียมพื้นที่ไว้รับสินค้าเพื่อเตรียมจำหน่ายให้ลูกค้า
12
13
14
15
สร้างกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่สามารถดำเนินการเพื่อส่งเสริมสินค้า
16
17
กำหนดความต้องการเอกสารที่เกี่ยวข้องในการสนับสนุนการขาย
18
19
ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภคตามกฎระเบียบของภาครัฐ
20
21
22
23
สร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสม
24
25
สร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมทางเทคโนโลยี่สารสนเทศที่เหมาะสม
26
27
ให้การอบรมด้าน product Training แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการขายอย่างครบถ้วน
28
29
ให้เอกสารประกอบการขายผู้เกี่ยวข้องในการขายอย่างครบถ้วน
30
31
จัดกิจกรรมในเรื่องความรู้ด้านสินค้าให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการขายตามความเหมาะสม
32
33
34
จัดการฝึกอบรมด้านทฤษฎีและปฏิบัติ Online-Offline แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในงานขายตามระบบขององค์กร
35
36
37
ประเมินผู้เข้ารับการอบรม Online-Offline
38
39
40
ปฎิบัติการวิเคราะห์และวางแผนการดำเนินงานด้วยระบบทรัพยากรเทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ ERP ที่มีประสิทธิภาพ
41
42
43
คัดกรองปัญหาเรื่องร้องเรียนและจัดการกับเรื่องร้องเรียน
44
45
บริหารความเสี่ยงในการบริหารสินค้าและบริการ
46
47
48
49
50
บริหารความเสี่ยงในการบริหารสินค้าคงคลัง
51
52
53
54
55
บริหารความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในงานสนับสนุนงานขาย
56
57
58
59
จัดให้มีกระบวนการทำงานที่ตรวจสอบได้
60
61
62
จัดให้มีกระบวนการทำงานที่สามารถประเมินประสิทธิภาพได้
63
64
จัดให้มีกระบวนการทำงานที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กร
65
66
จัดทำรายงานที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนการขายให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
67
68

ยินดีต้อนรับ