ประเมินปัญหาเรื่องร้องเรียน.
กำหนดวิธีการจัดการปัญหาเรื่องร้องเรียน.
จัดการปัญหาเรื่องร้องเรียน.
กำหนดข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับการจัดการของเสีย.
จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในการให้ความรู้แก่ประชาชน.
นำเสนอข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับการจัดการของเสีย.
ประเมินผลการให้ความรู้แก่ประชาชน.
สรุปผลการดำเนินการจัดการเรื่องร้องเรียน.
เสนอเรื่องร้องเรียนต่อผู้บริหาร.
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)