ดูแลเอาใจใส่ลูกค้า
บ่งชี้ถึงความต้องการเฉพาะของลูกค้า
ให้ข้อมูลและคำแนะนำแก่ลูกค้า
สอบถามความต้องการของลูกค้า
รับฟัง/ตอบรับความต้องการของลูกค้า
สื่อสารกับลูกค้าทางโทรศัพท์
นำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้า
ตรวจสอบโครงสร้างตัวถังรถยนต์
การตรวจสภาพสีรถยนต์
การตรวจสอบระบบไฟฟ้ารถยนต์
การตรวจสอบสภาพชิ้นส่วนภายในห้องโดยสารรถยนต์
การตรวจสอบการทำงานของสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของรถยนต์
การตรวจสอบอุปกรณ์ความปลอดภัยของรถยนต์
การตรวจสอบระบบขับเคลื่อนรถยนต์
การตรวจสอบห้องเครื่องยนต์
การตรวจสอบสภาพเครื่องล่างรถยนต์
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)