ดูแลเอาใจใส่ลูกค้า
บ่งชี้ถึงความต้องการเฉพาะของลูกค้า
ให้ข้อมูลและคำแนะนำแก่ลูกค้า
สอบถามความต้องการของลูกค้า
รับฟัง/ตอบรับความต้องการของลูกค้า
สื่อสารกับลูกค้าทางโทรศัพท์
นำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้า
รับข้อมูลพื้นฐานจากลูกค้า
รับข้อมูลความต้องการของลูกค้า
อธิบายขั้นตอนและกระบวนการซ้อมให้กับลูกค้า
ประสานงานกับฝ่ายซ่อมบำรุง
รับข้อมูลปัญหาของลูกค้า
ทำนัดหมายเพื่อแก้ปัญหาของลูกค้า
ติดต่อสอบถามลูกค้า
วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าร้องเรียนได้ตามคู่มือซ่อม
วิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ตามคู่มือซ่อม
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)