Gap Analysis

Gap Analysis

สาขาวิชาชีพบริการยานยนต์ สาขางานขายและบริการ อาชีพพนักงานให้คำปรึกษาแผนกบริการ ระดับ 3


ตอบคำถามออนไลน์

ลำดับ คำถามออนไลน์ ระดับความสามารถ
ไม่ได้ น้อย ปานกลาง มาก
เสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
1
2
3
สื่อสารกับลูกค้า
4
5
6
7
ทำนัดหมาย
8
9
10
11
แก้ไขปัญหาลูกค้าร้องเรียน
12
13
ติดตามผลหลังการซ่อม
14
15
รายงานผลลูกค้าร้องเรียน
16
17
วิเคราะห์ปัญหารถยนต์เบื้องต้น
18
19

ยินดีต้อนรับ