ดูแลเอาใจใส่ลูกค้า
บ่งชี้ถึงความต้องการเฉพาะของลูกค้า
ให้ข้อมูลและคำแนะนำแก่ลูกค้า
สอบถามความต้องการของลูกค้า
รับฟัง/ตอบรับความต้องการของลูกค้า
สื่อสารกับลูกค้าทางโทรศัพท์
นำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้า
นำเสนอแผนการซ่อมบำรุงเชิงป้องกัน
นำเสนอการรับประกันหลังการขาย
เจรจาต่อรองกับลูกค้า
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)