กำหนดขอบเขตแผนการตลาดธุรกิจจัดการพื้นที่สีเขียว
นำเสนอสถานการณ์ทางการตลาด
ประเมินโอกาสทางการตลาด
กำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด
กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
จัดทำแผนการดำเนินงาน
จัดทำแผนทางการเงิน
จัดทำแผนควบคุมการปฏิบัติงาน
รายงานแผนการตลาดธุรกิจจัดการพื้นที่สีเขียว
กำหนดวัตถุประสงค์ของการวิจัยตลาดธุรกิจจัดการพื้นที่สีเขียว
กำหนดขอบเขตการวิจัยตามประเภทของการวิจัยตลาดที่ต้องการ
ดำเนินการออกแบบงานวิจัยตามประเภทของการวิจัยตลาด
ควบคุมการดำเนินงานวิจัย
รายงานผลการวิจัยตลาด
กำกับการนำกลยุทธ์ทางการตลาดสู่การปฏิบัติ
ตรวจสอบการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาด
ประเมินผลสำเร็จการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาด
ทบทวนการวางกลยุทธ์ทางการตลาด
รายงานผลการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาด
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)