วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด
วิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
วิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายใน
ประเมินสภาพแวดล้อม
รายงานผลการประเมินสภาพแวดล้อมทางการตลาด
วิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจการจัดการพื้นที่สีเขียว
กำหนดกลยุทธ์ตลาดเป้าหมาย (STP Marketing)
กำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix)
รายงานผลการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
วางแผนการประเมินความพึงพอใจ
สำรวจความพึงพอใจ
ประเมินระดับความพึงพอใจ
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)