วิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดของธุรกิจจัดการพื้นที่สีเขียว
วิเคราะห์สถานการณ์ด้านการตลาด
วิเคราะห์สถานการณ์ด้านผลิตภัณฑ์
วิเคราะห์สถานการณ์ด้านการแข่งขัน
วิเคราะห์สถานการณ์ด้านการจัดจำหน่าย
ประเมินสถานการณ์ด้านการตลาด
รายงานผลการประเมินสถานการณ์ด้านการตลาด
กำหนดเครื่องมือในการวิเคราะห์ตลาด
วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดด้วยเครื่องมือ SWOT
วิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดด้วยเครื่องมือ
STP Step
กำหนดขอบเขตวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า
วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า
ประเมินความต้องการของลูกค้า
รายงานผลการประเมินความต้องการของลูกค้า
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)