Gap Analysis

Gap Analysis

สมรรถนะสนับสนุนการทำงานด้านดิจิทัลสำหรับข้าราชการ และบุคลากรภาครัฐ กลุ่มผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับงานด้านบริการ (Service) ในองค์กรที่มีพัฒนาการด้านดิจิทัล ระยะกำลังพัฒนา (Developing)


ตอบคำถามออนไลน์

ลำดับ คำถามออนไลน์ ระดับความสามารถ
ไม่ได้ น้อย ปานกลาง มาก
เข้าถึงและตระหนักดิจิทัล
1
2
3
ใช้งานเครื่องมือด้านดิจิทัลหรือแอพพลิเคชันขั้นต้นสำหรับการทำงาน
4
5
6
ใช้ดิจิทัลเพื่อการทำงานร่วมกัน
7
8
9
ประยุกต์ใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อการทำงาน
10
11
ผลิตชุดข้อมูลเพื่อการบริการสาธารณะ (Open Public Data)
12
13
ใช้ข้อมูลระหว่างหน่วยงาน
14
15
16
ใช้โปรแกรมดิจิทัลเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับงานประจำ
17
18
19
20
ปฏิบัติตามกฎหมายกรอบธรรมาภิบาล (Governance Framework) และหลักปฏิบัติ (Principles) ที่ดีด้านดิจิทัล
21
22
ปฏิบัติตามข้อตกลงระดับการให้บริการร่วมกันระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (Service-Level Agreement; SLA)
23
24
กำหนดกรอบการให้บริการแบบเชื่อมโยงและเทคนิคการออกแบบกระบวนการ
25
26
ออกแบบนวัตกรรมบริการ
27
28
29
ปรับปรุงกระบวนงานและพัฒนานวัตกรรมบริการเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการดิจิทัลได้อย่างต่อเนื่อง
30
31
32
บริหารจัดการประสิทธิภาพการบริการและการทำงานดิจิทัล
33
34
35
36
บริหารจัดการกระบวนการเปลี่ยนแปลงสู่องค์กรดิจิทัล
37
38
39
40

ยินดีต้อนรับ