จัดการศูนย์กระจายสินค้าตามช่องทางการขาย
ประเมินผลและการควบคุมการปฏิบัติงาน
บริหารงบประมาณในการกระจายสินค้า
บริหารทรัพยากรในการกระจายสินค้า
วางแผนอำนวยความสะดวกในการให้บริการลูกค้า
วางแผนการให้บริการลูกค้าบรรลุตามวัตถุประสงค์ของการให้บริการ
วางแผนการให้บริการเพิ่มคุณค่าในการกระจายสินค้า
บริการเพิ่มคุณค่าในการกระจายสินค้า
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)