ระบุและทบทวนเกี่ยวกับการตลาด
รวบรวมข้อมูลการตลาดแฟชั่นจากรูปแบบเสื้อผ้า
จำหน่ายเสื่อผ้าผ่านช่องทางสื่ออิเล็คทรอนิคส์
สร้างสรรค์การจัดแสดงเสื้อผ้าผ่านสื่ออิเล็กทรอนิคส์ให้ดูโดดเด่น
จัดเตรียมและรวบรวมข้อมูลความต้องการของผู้บริโภค
สร้างสรรค์ความสัมพันธ์เชิงบวกกับผู้บริโภคในด้านสินค้าและบริการ
ตกลงข้อสัญญาการผลิตเสื้อผ้า
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)