เข้าใจพื้นฐานกลยุทธ์การตลาดและการตลาดท่องเที่ยวท้องถิ่น
เข้าใจแนวโน้มปัญหาและความต้องการของลูกค้า(CustomerPainandGain)และคุณค่าที่นักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายสนใจ(ValueProposition)
วางกลยุทธ์สินค้าที่มีอัตลักษณ์(Signature)และมีการเล่าเรื่อง(StoryTelling)สำหรับการตลาดท่องเที่ยวท้องถิ่น
วางกลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย(Place)กำหนดราคา(Price)และสื่อสารการตลาด(Promotion)ของการท่องเที่ยวท้องถิ่นตามความสนใจของนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย
วางกลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่(Marketing4.0)สำหรับการตลาดท่องเที่ยวท้องถิ่น
วางกลยุทธ์ContentMarketingสำหรับการตลาดท่องเที่ยวท้องถิ่น
วางกลยุทธ์การบริหารตราสินค้า(Brand)และBrandIdentity
เข้าใจเครื่องมือการตลาดดิจิทัลและSocialMediaสำหรับการท่องเที่ยวท้องถิ่น
วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าและทิศทางการตลาดบนสื่อออนไลน์
เลือกใช้เครื่องมือโฆษณาบนสื่อออนไลน์ได้อย่างเหมาะสม
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)