กำหนดแนวคิดและนำภูมิปัญญาอัตลักษณ์วัฒนธรรมท้องถิ่นมาออกแบบของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
สร้างต้นแบบของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่นที่มีความร่วมสมัย
ผลิตของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน
วิเคราะห์ความต้องการนักท่องเที่ยวเกี่ยวกับรูปแบบบรรจุภัณฑ์ของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
กำหนดแนวคิดและนำภูมิปัญญาอัตลักษณ์วัฒนธรรมท้องถิ่นมาออกแบบบรรจุภัณฑ์
ออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
บอกเล่าเรื่องราวอัตลักษณ์ท้องถิ่นผ่านบรรจุภัณฑ์ของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
วิเคราะห์แนวโน้มและทิศทางตลาดของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
วิเคราะห์ความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวเป้าหมายเพื่อกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการของตลาด
เข้าใจกระบวนการออกแบบของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นตามมาตรฐานกำหนด
ติดตามและควบคุมกระบวนการผลิตของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นให้ได้มาตรฐาน
เข้าใจอัตลักษณ์วัฒนธรรมท้องถิ่น
เข้าใจแผนการตลาดของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
วางแผนการตลาดของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
เข้าใจปัจจัยพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดราคาของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
กำหนดกลยุทธ์การตั้งราคา
กำหนดราคาขายผลิตภัณฑ์ใหม่
ค้นหาความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น
นำความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นมาสร้างแบรนด์เพื่อการจดจำ
ตอกย้ำความรู้สึกที่ดีให้กับแบรนด์ด้วยการสื่อสารอย่างต่อเนื่องให้เป็นที่รู้จัก
ทำการตลาดผ่านแบรนด์สินค้าเพื่อตอกย้ำความรู้สึกกับแบรนด์สินค้าที่สร้างขึ้น
สื่อสารแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายตลาดเก่าเพื่อสร้างการสนับสนุน
สื่อสารแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายตลาดใหม่เพื่อสร้างความรู้จัก
สร้างภาพลักษณ์สินค้าใหม่
กำหนดคุณภาพสินค้าตรงคุณค่าที่กลุ่มตลาดเป้าหมายคาดหวัง
ออกแบบของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นใหม่
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)