Gap Analysis

Gap Analysis

สาขาวิชาชีพการท่องเที่ยว การโรงแรม ภัตตาคารและร้านอาหาร สาขางานท่องเที่ยว อาชีพที่ปรึกษาการเดินทางท่องเที่ยว ระดับ 3


ตอบคำถามออนไลน์

ลำดับ คำถามออนไลน์ ระดับความสามารถ
ไม่ได้ น้อย ปานกลาง มาก
ส่งเสริมการขายสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้า
1
2
3
4
จัดทำและนำเสนองาน
5
6
7
ใช้เทคนิคการขาย (POINT OF SALE: POS)
8
9
10
ประเมินและวางแผนโอกาสทางการท่องเที่ยวสำหรับชุมชนในท้องถิ่น
11
12
13
14
พัฒนาโครงการเพื่อสร้างจิตสำนึกด้านการท่องเที่ยวของเจ้าถิ่น
15
16
17
วางแผน สร้างระบบและกระบวนการทำงาน
18
19
20
ใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีทางธุรกิจทั่วไป
21
22
23
บริหารจัดการตามสัญญาข้อตกลง
24
25
26
เข้าใจรายงานทางการเงิน
27
28
29
ดูแลรักษาการบริการลูกค้าให้ได้มาตรฐาน
30
31
32
ปฏิบัติงานกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลาย
33
34
35
36
จัดหาแหล่งที่มาและแพคเกจผลิตภัณฑ์และบริการการท่องเที่ยว
37
38
39
จัดสรรทรัพยากรในการนำเที่ยว
40
41
42
ดำเนินกิจกรรมนันทนาการระหว่างจัดนำเที่ยว
43
44
45
46
ตรวจสอบความพร้อมก่อนการเดินทาง
47
48
49
50
ประสานงานและจัดนำเที่ยวเต็มวันหรือสั้นๆ
51
52
53
ประสานงานกับเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ
54
55
56
57
ปฏิบัติงานเป็นผู้ช่วยมัคคุเทศก์
58
59
60
61
สร้างและรักษาความปลอดภัยตลอดการท่องเที่ยว
62
63
64
65
66
นำเที่ยวด้วยความรับผิดชอบ
67
68
69
70
จัดเตรียมและนำเสนอแบบประเมินความพึงพอใจ/ข้อเสนอแนะ
71
72
73
74
อำนวยความสะดวกในการรับเข้า-ส่งออกด้วยความเรียบร้อย
75
76
พัฒนากิจกรรมในการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ
77
78
79
สาธิตทักษะเบื้องต้นในการจัดกิจกรรมพิเศษเฉพาะท้องถิ่น
80
81
82
ตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน
83
84
85
ประสานงานสร้างสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์
86
87
88
89
90
ใช้และสื่อสารภาษาไทยด้วยความถูกต้องและมีประสิทธิภาพ
91
92
93

ยินดีต้อนรับ