Gap Analysis

Gap Analysis

สาขาวิชาชีพการท่องเที่ยว การโรงแรม ภัตตาคารและร้านอาหาร สาขางานท่องเที่ยว อาชีพสำรองบัตรโดยสาร ระดับ 3


ตอบคำถามออนไลน์

ลำดับ คำถามออนไลน์ ระดับความสามารถ
ไม่ได้ น้อย ปานกลาง มาก
ส่งเสริมการขายสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้า
1
2
3
4
จัดทำและนำเสนองาน
5
6
7
ใช้เทคนิคการขาย (POINT OF SALE: POS)
8
9
10
วางแผน สร้างระบบและกระบวนการทำงาน
11
12
13
ใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีทางธุรกิจทั่วไป
14
15
16
บริหารจัดการตามสัญญาข้อตกลง
17
18
19
เข้าใจรายงานทางการเงิน
20
21
22
ดูแลรักษาการบริการลูกค้าให้ได้มาตรฐาน
23
24
25
ปฏิบัติงานกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลาย
26
27
28
29
บริหารการออกใบเสร็จและระบบการเรียกเก็บเงิน (BSP)
30
31
32
33
ใช้กฎและขั้นตอนเรื่องราคาค่าตั๋วโดยสาร
34
35
36
37
38
39
40
41
สำรองบริการเสริม นอกเหนือจากบัตรโดยสารเครื่องบิน
42
43
44
สร้างและออกบัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ
45
46
47
48
สร้างและออกบัตรโดยสารเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วโปรโมชั่น
49
50
51
52
สร้างและออกบัตรโดยสารเครื่องบินระหว่างประเทศ
53
54
55
56
จัดแสดงนิทรรศการส่งเสริมการขาย
57
58
59
60
61
ตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน
62
63
64
ประสานงานสร้างสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์
65
66
67
68
69

ยินดีต้อนรับ