Gap Analysis

Gap Analysis

สาขาวิชาชีพการท่องเที่ยว การโรงแรม ภัตตาคารและร้านอาหาร สาขางานโรงแรม อาชีพพนักงานบริการส่วนหน้าของโรงแรม ระดับ 3


ตอบคำถามออนไลน์

ลำดับ คำถามออนไลน์ ระดับความสามารถ
ไม่ได้ น้อย ปานกลาง มาก
เป็นผู้นำและบริหารคน
1
2
3
อ่านและเขียนภาษาอังกฤษในระดับหัวหน้างาน
4
5
6
ใช้ภาษาอังกฤษในระดับหัวหน้างาน
7
8
9
เขียนจดหมายธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษ
10
11
12
ใช้ภาษาอังกฤษในการแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นที่ซับซ้อนได้
13
14
15
16
17
อ่านและเข้าใจคำสั่งพื้นฐาน คำแนะนำ และแผนภาพ
18
19
20
บริหารการปฏิบัติงานในที่ทำงาน
21
22
23
24
จัดการและรักษาความสัมพันธ์ในที่ทำงาน
25
26
จัดตารางทำงานและมอบหมายงานให้พนักงาน
27
28
29
30
ให้การสนับสนุนด้านวิชาชีพแก่เพื่อนร่วมงาน
31
32
33
34
ตรวจสอบการทำงานของพนักงาน
35
36
37
38
39
สอน (Coach) ทักษะในการทำงาน
40
41
42
จัดโครงการฝึกอบรมและพัฒนา รวมถึงตรวจสอบและประเมินผลโครงการ
43
44
45
เตรียมและจัดการฝึกอบรม
46
47
48
วางแผน ปฏิบัติงาน และประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน
49
50
51
ประเมินระบบการประเมินผล
52
53
54
อ่านและเข้าใจรายงานสถานะทางการเงิน
55
56
57
รักษาระบบการเงินและบัญชี
58
59
60
ตรวจสอบขั้นตอนทางบัญชีและการเงิน
61
62
ออกแบบ จัดทำ และนำเสนอรายงานรูปแบบต่าง ๆ
63
64
จัดการรายการซื้อและจัดเก็บสินค้า
65
66
67
68
69
70
เก็บรักษาฐานข้อมูลในรูปแบบเอกสารและการนำมาใช้
71
72
73
รวบรวมและนำเสนอข้อมูลของสินค้า
74
75
76
จัดทำและนำเสนอรายงาน
77
78
79
รับและแก้ปัญหาคำร้องเรียนของลูกค้า
80
81
82
83
วางแผนและดำเนินการอพยพออกจากอาคาร
84
85
86
87
88
อำนวยความสะดวกกรณีสิ่งของสูญหาย
89
90
91
92
ตรวจสอบการปฏิบัติงานด้านบัญชีธุรกรรม (Night Audit)
93
94
95
96

ยินดีต้อนรับ