Gap Analysis

Gap Analysis

สาขาวิชาชีพการท่องเที่ยว การโรงแรม ภัตตาคารและร้านอาหาร สาขางานโรงแรม อาชีพพนักงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม ระดับ 5


ตอบคำถามออนไลน์

ลำดับ คำถามออนไลน์ ระดับความสามารถ
ไม่ได้ น้อย ปานกลาง มาก
สร้างและรักษาความสัมพันธ์ทางธุรกิจ
1
2
3
4
พัฒนาและดำเนินการตามแผนธุรกิจ
5
6
7
8
พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ
9
10
11
12
จัดงานประเภทต่าง ๆ
13
14
15
16
จัดทำและนำเสนอรายงาน
17
18
19
รวบรวมและนำเสนอข้อมูลของสินค้า
20
21
22
เก็บรักษาฐานข้อมูลในรูปแบบเอกสารและการนำมาใช้
23
24
25
จัดการและดำเนินการโครงการขนาดเล็ก
26
27
28
ตรวจสอบและดูแลระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน
29
30
31
วางแผนและสร้างระบบและกระบวนการทำงาน
32
33
34
ตรวจสอบขั้นตอนทางการเงิน
35
36
รักษาระบบการเงินและบัญชี
37
38
จัดเตรียมและควบคุมงบประมาณ
39
40
41
ประเมินระบบการประเมินผล
42
43
44
ประเมินผลระบบการฝึกอบรม
45
46
47
48
49
วางแผน ปฏิบัติงาน และประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงาน
50
51
52
วางแผนและดำเนินการชุดกิจกรรมการฝึกอบรม
53
54
55
เตรียมและจัดการฝึกอบรม
56
57
58
วิเคราะห์สมรรถนะที่ต้องการ
59
60
61
62
63
จัดโครงการฝึกอบรมและพัฒนา รวมถึงตรวจสอบและประเมินผลโครงการ
64
65
66
ใช้ภาษาอังกฤษในการแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นที่ซับซ้อนได้
67
68
69
70
71
พูดนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษ
72
73
74
อ่านและเขียนภาษาอังกฤษได้ในระดับสูง
75
76
เขียนจดหมายธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษ
77
78
79
พัฒนาและควบคุมแนวทางการปฏิบัติงาน
80
81
82
83
เป็นผู้นำและบริหารคน
84
85
86
บริหารการจัดงานในโอกาสพิเศษต่าง ๆ
87
88
89
90
91
92
93
94
จัดการรายการซื้อและจัดเก็บสินค้า
95
96
97
98
99
100
บริหารทรัพยากรมนุษย์อย่างมีประสิทธิภาพ
101
102
103
104
105
106
107
ตรวจสอบการทำงานของพนักงาน
108
109
110
111
112
สรรหาและคัดเลือกพนักงาน
113
114
115
116
117
จัดตารางทำงานและมอบหมายงานให้พนักงาน
118
119
120
121
จัดการความหลากหลายในที่ทำงาน
122
123
124
จัดการและการรักษาความสัมพันธ์ในที่ทำงาน
125
126
บริหารการปฏิบัติงานในที่ทำงาน
127
128
129
130
พัฒนาสภาพแวดล้อมในการป้องกันปัญหาเกี่ยวกับเด็กในสถานประกอบการ
131
132
133
พัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดและประสานงานด้านกิจกรรมการขาย
134
135
136
137
138
139
140

ยินดีต้อนรับ