Gap Analysis

Gap Analysis

สาขาวิชาชีพการท่องเที่ยว การโรงแรม ภัตตาคารและร้านอาหาร สาขางานโรงแรม อาชีพพนักงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม ระดับ 4


ตอบคำถามออนไลน์

ลำดับ คำถามออนไลน์ ระดับความสามารถ
ไม่ได้ น้อย ปานกลาง มาก
จัดการและแก้ไขปัญหาสถานการณ์ความขัดแย้ง
1
2
3
ปฏิบัติงานธุรการ
4
5
6
รับและแก้ปัญหาคำร้องเรียนของลูกค้า
7
8
9
10
จัดการบุคคลที่ก่อความเดือดร้อน รำคาญ
11
12
13
จัดทำเอกสาร รายงาน และใบงานโดยคอมพิวเตอร์
14
15
16
ใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีทางธุรกิจทั่วไป
17
18
19
พัฒนาและนำแผนปฏิบัติการมาใช้
20
21
22
ออกแบบ จัดทำ และนำเสนอรายงานรูปแบบต่าง ๆ
23
24
25
สอน (Coach) ทักษะในการทำงาน
26
27
28
ให้การสนับสนุนด้านวิชาชีพแก่เพื่อนร่วมงาน
29
30
31
32
จัดให้มีการรักษาความปลอดภัยในที่ทำงาน
33
34
35
36
37
38
39
ดำเนินการป้องกันการใช้แรงงานเด็กในสถานประกอบการ
40
41
42
ศึกษาหาความรู้ในด้านอุตสาหกรรมการบริการ
43
44
45

ยินดีต้อนรับ