Gap Analysis

Gap Analysis

สาขาวิชาชีพการท่องเที่ยว การโรงแรม ภัตตาคารและร้านอาหาร สาขางานโรงแรม อาชีพพนักงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม ระดับ 2


ตอบคำถามออนไลน์

ลำดับ คำถามออนไลน์ ระดับความสามารถ
ไม่ได้ น้อย ปานกลาง มาก
ดูแลรักษาการบริการลูกค้าให้ได้มาตรฐาน
1
2
3
นำเสนอและส่งเสริมสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้า
4
5
6
7
8
ทำงานร่วมกันในสภาพ แวดล้อมการบริหารงานทั่วไป
9
10
11
อ่านและเข้าใจคำสั่งพื้นฐาน คำแนะนำ และแผนภาพ
12
13
14
โต้ตอบโดยใช้ภาษาอังกฤษ
15
16
17
18
สนทนาภาษาอังกฤษในระดับปฏิบัติงานทั่วไป
19
20
21
22
23
24
ทำตามคำสั่งที่เป็นภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ
25
26
27
28
สร้างบทสนทนาเพื่อพัฒนาและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
29
30
31
เขียนข้อความสั้น ๆ เป็นภาษาอังกฤษ
32
33
34
ให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในเรื่องการบริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม
35
36
37
ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม
38
39
40
41
42
43
44
45
46
ให้บริการอาหารในห้องพัก
47
48
49
50
51
52
ศึกษาและพัฒนาความรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่น
53
54
55
พัฒนาและรักษาข้อมูลความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม
56
57

ยินดีต้อนรับ