Gap Analysis

Gap Analysis

สาขาวิชาชีพการท่องเที่ยว การโรงแรม ภัตตาคารและร้านอาหาร สาขาผู้ประกอบอาหาร อาชีพผู้ประกอบอาหารหวาน ชั้น 3


ตอบคำถามออนไลน์

ลำดับ คำถามออนไลน์ ระดับความสามารถ
ไม่ได้ น้อย ปานกลาง มาก
จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับการประกอบอาหารไทย
1
2
สื่อสารภาษาไทยระดับกลางเพื่อการปฏิบัติในครัวอาหารไทย
3
4
5
จัดซื้อวัตถุดิบ
6
7
8
9
พัฒนาตำรับอาหารไทยใหม่
10
11
12
13
คำนวณราคาขายอาหารไทย
14
15
16
ประเมินประสิทธิภาพของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในครัวอาหารไทย
17
18
19
บริหารจัดการทรัพยากรบุคคลในครัวอาหารไทย
20
21
22
23
สื่อสารภาษาอังกฤษระดับกลางเพื่อการปฏิบัติในครัวอาหารไทย
24
25
26
วางแผนงบประมาณในการผลิตอาหารไทย
27
28
สื่อสารภาษาไทยระดับเบื้องต้นเพื่อการปฏิบัติในครัวอาหารไทย
29
สื่อสารภาษาอังกฤษระดับเบื้องต้นเพื่อการปฏิบัติในครัวอาหารไทย
30
ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการติดต่อสื่อสาร
31
32
33
ตรวจสอบการบำรุงรักษาเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับการประกอบอาหารไทย
34
35
36
เบิกจ่ายวัตถุดิบ
37
38
เก็บวัตถุดิบอาหารไทย
39
40
41
ตรวจรับวัตถุดิบ
42
43
44
45
ควบคุมความปลอดภัยในสถานที่ปฏิบัติงานครัวอาหารไทย
46
47
48
49
ควบคุมความปลอดภัยในอาหารไทย
50
51
52
53
54
55
ทำขนมหวานที่ใช้ 3 วิธีขึ้นไป
56
57
58
59
ทำขนมหวานประเภทจี่
60
61
62
63
ทำขนมหวานประเภทอบ/ผิง
64
65
66
67
ทำขนมเครื่องไข่
68
69
70
71
ทำขนมหวานประเภทฉาบ
72
73
74
75
ทำขนมหวานประเภททอด
76
77
78
79
ทำขนมหวานประเภทเชื่อม/แช่อิ่ม
80
81
82
83
ทำขนมหวานประเภทกวน
84
85
86
87
ทำขนมหวานประเภทนึ่ง
88
89
90
91
ทำขนมหวานประเภทต้ม
92
93
94
95

ยินดีต้อนรับ