ปฏิบัติตามนโยบายและขั้นตอนการขายอย่างมีประสิทธิภาพ
ฝึกสอนและให้ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุง และดำเนินการตามนโยบายและขั้นตอนการขาย
กำกับการขายให้บรรลุตามเป้าหมาย
ปฏิบัติตามมาตรฐานในการบริการลูกค้า
จัดการต่อข้อร้องเรียนของลูกค้าตามนโยบายของกิจการ
รายงานผลการขายต่อผู้บริหารระดับสูง
แสถงถึงความเป็นผู้นำของทีมบริการลูกค้า
จัดการดูแล และจัดตารางงานให้พนักงาน
แจ้งเตือนสมาชิกในทีมงาน
ฝึกสอนในขณะทำงาน
สร้างแรงจูงใจทีมงาน
เก็บรักษาบันทึกข้อมูลของพนักงาน
ดูแลระบบรักษาความปลอดภัยในร้านค้า
ลดปริมาณการถูกลักขโมย
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)