Gap Analysis

Gap Analysis

สาขาวิชาชีพธุรกิจค้าปลีก สาขาธุรกิจขายตรง อาชีพผู้สนับสนุนงานขาย ชั้น 6


ตอบคำถามออนไลน์

ลำดับ คำถามออนไลน์ ระดับความสามารถ
ไม่ได้ น้อย ปานกลาง มาก
ศึกษาและทำความเข้าใจผู้บริโภค
1
2
ปฏิบัติการรับสินค้าเข้าคลังสินค้า
3
4
ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภคตามกฎระเบียบของภาครัฐ
5
6
7
8
สร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสม
9
10
ประเมินผู้เข้ารับการอบรม Online-Offline
11
12
13
ปฎิบัติการวิเคราะห์และวางแผนการดำเนินงานด้วยระบบทรัพยากรเทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ ERP ที่มีประสิทธิภาพ
14
15
16
คัดกรองปัญหาเรื่องร้องเรียนและจัดการกับเรื่องร้องเรียน
17
18
บริหารความเสี่ยงในการบริหารสินค้าและบริการ
19
20
21
22
23
บริหารความเสี่ยงในการบริหารสินค้าคงคลัง
24
25
26
27
28
สร้างความสัมพันธ์โดยผ่านกิจกรรมทางเทคโนโลยี่สารสนเทศที่เหมาะสม
29
30
ให้การอบรมด้าน product Training แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการขายอย่างครบถ้วน
31
32
ให้เอกสารประกอบการขายผู้เกี่ยวข้องในการขายอย่างครบถ้วน
33
34
สร้างกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่สามารถดำเนินการเพื่อส่งเสริมสินค้า
35
36
กำหนดความต้องการเอกสารที่เกี่ยวข้องในการสนับสนุนการขาย
37
38
รวบรวมการจัดการกับเอกสารสนับสนุนการขาย
39
40
ปฏิบัติการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการขนส่งสินค้า
41
42
สามารถวางแผนเส้นทางขนส่งสินค้าให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
43
44
ประเมินความพร้อมด้วยตนเองในการปฏิบัติงานด้วยใบตรวจสอบประจำวัน
45
46
47
48
49
จัดให้มีกระบวนการทำงานที่สามารถประเมินประสิทธิภาพได้
50
51
จัดให้มีกระบวนการทำงานที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กร
52
53
จัดทำรายงานที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนการขายให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
54
55
จัดกิจกรรมในเรื่องความรู้ด้านสินค้าให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการขายตามความเหมาะสม
56
57
58
จัดการฝึกอบรมด้านทฤษฎีและปฏิบัติ Online-Offline แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในงานขายตามระบบขององค์กร
59
60
61
บริหารความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในงานสนับสนุนงานขาย
62
63
64
65
จัดให้มีกระบวนการทำงานที่ตรวจสอบได้
66
67
68

ยินดีต้อนรับ