สาขาวิชาชีพธุรกิจโฆษณาประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
ภาพรวมของสาขาวิชาชีพธุรกิจโฆษณาประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
สาขาวิชาชีพธุรกิจโฆษณาประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน | |
---|---|
รายการ | จำนวน |
อาชีพนักบริหารการประชาสัมพันธ์ | 2 |
อาชีพนักประชาสัมพันธ์ออนไลน์ | 2 |
อาชีพนักวิจัยและประเมินผลการประชาสัมพันธ์ | 2 |
อาชีพนักสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ | 2 |
อาชีพนักสื่อสารกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ | 2 |
อาชีพนักสื่อสารองค์กรสัมพันธ์ | 4 |
จำนวนหน่วยสมรรถนะแยกตามหน้าที่หลัก | |
---|---|
รายการ | จำนวน |
วิเคราะห์ประเด็นการประชาสัมพันธ์ | 5 |
วิเคราะห์ภาพรวมสภาพแวดล้อม | 4 |
วางแผนและกำหนดกลยุทธ์ | 5 |
กำหนดแนวทางการประเมินผล | 3 |
จัดการความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | 3 |
ติดต่อสื่อสารกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | 4 |
งานสร้างสรรค์ ออกแบบ | 4 |
ผลิตสื่อ | 5 |
เผยแพร่สื่อและกิจกรรม | 7 |
บริหารประเด็นและแก้ปัญหาภาวะวิกฤต | 5 |
ประเมินผล | 3 |
เสนอแนะแนวทางในการปรับปรุง | 3 |
การวิจัยงานประชาสัมพันธ์ | 3 |