หน่วยสมรรถนะ

หน่วยสมรรถนะ

ศึกษาผลการใช้บทเรียน

สาขาวิชาชีพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และดิจิทัลคอนเทนต์


รายละเอียดหน่วยสมรรถนะ


1. รหัสหน่วยสมรรถนะ ICT-ELE-6-056ZB

2. ชื่อหน่วยสมรรถนะ ศึกษาผลการใช้บทเรียน

3. ทบทวนครั้งที่ N/A / N/A

4. สร้างใหม่ ปรับปรุง

5. สำหรับชื่ออาชีพและรหัสอาชีพ (Occupational Classification)
N/A

6. คำอธิบายหน่วยสมรรถนะ (Description of Unit of Competency)
N/A

7. สำหรับระดับคุณวุฒิ
1 2 3 4 5 6 7 8

8. กลุ่มอาชีพ (Sector)
N/A

9. ชื่ออาชีพและรหัสอาชีพอื่นที่หน่วยสมรรถนะนี้สามารถใช้ได้ (ถ้ามี)
N/A

10. ข้อกำหนดหรือกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง (Licensing or Regulation Related) (ถ้ามี)
N/A

11. สมรรถนะย่อยและเกณฑ์การปฏิบัติงาน (Elements and Performance Criteria)
หน่วยสมรรถนะย่อย (EOC) เกณฑ์ในการปฏิบัติงาน (Performance Criteria) รหัส PC
(ตามเล่มมาตรฐาน)
รหัส PC
(จากระบบ)
51603.01 กำหนดวิธีการวิเคราะห์ผลการใช้บทเรียน 1.1 กำหนดวิธีการศึกษาผลการใช้บทเรียนตามจุดมุ่งหมาย 51603.01.01 96401
51603.01 กำหนดวิธีการวิเคราะห์ผลการใช้บทเรียน 1.2 กำหนดเครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาผลการใช้บทเรียน 51603.01.02 96402
51603.01 กำหนดวิธีการวิเคราะห์ผลการใช้บทเรียน 1.3 กำหนดสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ผลการใช้บทเรียนตามจุดมุ่งหมาย 51603.01.03 96403
51603.02 วิเคราะห์ประสิทธิภาพของบทเรียน 2.1 กำหนดวิธีการประเมินประสิทธิภาพของบทเรียน 51603.02.01 96404
51603.02 วิเคราะห์ประสิทธิภาพของบทเรียน 2.2 สร้างเครื่องมือในการศึกษาประสิทธิภาพของบทเรียนที่มีคุณภาพ 51603.02.02 96405
51603.02 วิเคราะห์ประสิทธิภาพของบทเรียน 2.3 คำนวนประสิทธิภาพของบทเรียน 51603.02.03 96406
51603.02 วิเคราะห์ประสิทธิภาพของบทเรียน 2.4 วิเคราะห์ประสิทธิภาพของบทเรียนตามจุดมุ่งหมาย 51603.02.04 96407
51603.03 วิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 3.1 กำหนดวิธีการศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 51603.03.01 96408
51603.03 วิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 3.2 สร้างเครื่องมือในการศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่มีคุณภาพ 51603.03.02 96409
51603.03 วิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 3.3 คำนวนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 51603.03.03 96410
51603.03 วิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 3.4 วิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 51603.03.04 96411
51603.04 วิเคราะห์พัฒนาการทางการเรียนรู้ของผู้เรียน 4.1 กำหนดวิธีการศึกษาพัฒนาการทางการเรียนรู้ของผู้เรียนตามจุดมุ่งหมาย 51603.04.01 96412
51603.04 วิเคราะห์พัฒนาการทางการเรียนรู้ของผู้เรียน 4.2 สร้างเครื่องมือในการศึกษาพัฒนาการทางการเรียนรู้ของผู้เรียนที่มีคุณภาพ 51603.04.02 96413
51603.04 วิเคราะห์พัฒนาการทางการเรียนรู้ของผู้เรียน 4.3 คำนวนพัฒนาการทางการเรียนรู้ของผู้เรียน 51603.04.03 96414
51603.04 วิเคราะห์พัฒนาการทางการเรียนรู้ของผู้เรียน 4.4 วิเคราะห์พัฒนาการทางการเรียนรู้ของผู้เรียนได้ตามเป้าหมาย 51603.04.04 96415
51603.05 วิเคราะห์ความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้เรียน 5.1 กำหนดวิธีการศึกษาความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้เรียน 51603.05.01 96416
51603.05 วิเคราะห์ความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้เรียน 5.2 สร้างเครื่องมือในการศึกษาความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้เรียนที่มีคุณภาพ 51603.05.02 96417
51603.05 วิเคราะห์ความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้เรียน 5.3 วิเคราะห์ และประเมินความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้เรียน 51603.05.03 96418

12. ความรู้และทักษะก่อนหน้าที่จำเป็น (Pre-requisite Skill & Knowledge)
N/A

13. ทักษะและความรู้ที่ต้องการ (Required Skills and Knowledge)

(ก) ความต้องการด้านทักษะ

N/A

(ข) ความต้องการด้านความรู้

N/A

14. หลักฐานที่ต้องการ (Evidence Guide)
N/A

15. ขอบเขต (Range Statement)
N/A

16. หน่วยสมรรถนะร่วม (ถ้ามี)
N/A

17. อุตสาหกรรมร่วม/กลุ่มอาชีพร่วม (ถ้ามี)
N/A

18. รายละเอียดกระบวนการและวิธีการประเมิน (Assessment Description and Procedure)
N/A


ยินดีต้อนรับ