30402.01 วางแผนและเตรียมการสำหรับการซ่อมบำรุง |
1.1 วางแผนและเตรียมความพร้อมในการซ่อมบำรุง ได้อย่างสอดคล้องกับความต้องการ |
30402.01.01 |
94946 |
30402.01 วางแผนและเตรียมการสำหรับการซ่อมบำรุง |
1.2 ระบุกำหนดการซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายในรายละเอียดการสั่งซื้อหรือการให้บริการ |
30402.01.02 |
94947 |
30402.01 วางแผนและเตรียมการสำหรับการซ่อมบำรุง |
1.3 กำหนดขั้นตอนการทำงานได้สอดคล้องกับความต้องการและอยู่ภายใต้กฎหมายและข้อบังคับ ด้านสุขภาพและความปลอดภัย |
30402.01.03 |
94948 |
30402.01 วางแผนและเตรียมการสำหรับการซ่อมบำรุง |
1.4 จัดหาและตรวจสอบวัสดุและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการทำงานตามขั้นตอนที่กำหนด สอดคล้องกับความต้องการของงาน |
30402.01.04 |
94949 |
30402.01 วางแผนและเตรียมการสำหรับการซ่อมบำรุง |
1.5 ตรวจสอบระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายที่ต้องการซ่อมบำรุง |
30402.01.05 |
94950 |
30402.01 วางแผนและเตรียมการสำหรับการซ่อมบำรุง |
1.6 ทดสอบและหรือเก็บรักษาเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายตามขั้นตอนที่กำหนดอย่างถูกต้องและปลอดภัย |
30402.01.06 |
94951 |
30402.02 ปฏิบัติการซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย |
2.1 ซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายภายใต้กฎหมายและข้อบังคับด้านสุขภาพและความปลอดภัยในการทำงาน และกฎหมายอื่น ๆที่เกี่ยวข้อง |
30402.02.01 |
94952 |
30402.02 ปฏิบัติการซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย |
2.2 ซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายสำหรับการทำงานตามฟังก์ชันการทำงานปกติ ตามคำแนะนำของผู้ผลิตอุปกรณ์ / ระบบ |
30402.02.02 |
94953 |
30402.02 ปฏิบัติการซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย |
2.3 วิเคราะห์และแก้ไขความผิดพลาดหรือปัญหาในระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายตามความต้องการและสอดคล้องกับขั้นตอนการดำเนินงานที่กำหนด |
30402.02.03 |
94954 |
30402.02 ปฏิบัติการซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย |
2.4 วิเคราะห์และแก้ไขเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้วางแผนหรือไม่เป็นตามเงื่อนไขตามขั้นตอนที่กำหนด ตรวจสอบในขั้นตอนสุดท้ายได้อย่างสอดคล้องกับข้อกำหนดของผู้ผลิต ตามเอกสาร / คู่มือ |
30402.02.04 |
94955 |
30402.03 รายงานผลการซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย |
3.1 เขียนรายงานผลการซ่อมบำรุง ตามรูปแบบที่กำหนด |
30402.03.01 |
94956 |
30402.03 รายงานผลการซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย |
3.2 นำเสนอผลการซ่อมบำรุงอย่างสอดคล้องกับความต้องการและเหมาะสมกับฝ่ายต่างๆ |
30402.03.02 |
94957 |