หน่วยสมรรถนะ
หน่วยสมรรถนะ
วางแผนและบริหารกลยุทธ์ด้านการตลาดดิจิทัล
สาขาวิชาชีพธุรกิจค้าปลีก
รายละเอียดหน่วยสมรรถนะ
1. รหัสหน่วยสมรรถนะ | RTS-DSB-5-065ZA |
2. ชื่อหน่วยสมรรถนะ | วางแผนและบริหารกลยุทธ์ด้านการตลาดดิจิทัล |
3. ทบทวนครั้งที่ | N/A / N/A |
4. สร้างใหม่ | ปรับปรุง |
5. สำหรับชื่ออาชีพและรหัสอาชีพ (Occupational Classification) | |
N/A
|
6. คำอธิบายหน่วยสมรรถนะ (Description of Unit of Competency) | |
N/A |
7. สำหรับระดับคุณวุฒิ |
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
---|---|---|---|---|---|---|---|
8. กลุ่มอาชีพ (Sector) | |
N/A |
9. ชื่ออาชีพและรหัสอาชีพอื่นที่หน่วยสมรรถนะนี้สามารถใช้ได้ (ถ้ามี) | |
N/A |
10. ข้อกำหนดหรือกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง (Licensing or Regulation Related) (ถ้ามี) | |
N/A |
11. สมรรถนะย่อยและเกณฑ์การปฏิบัติงาน (Elements and Performance Criteria) |
หน่วยสมรรถนะย่อย (EOC) | เกณฑ์ในการปฏิบัติงาน (Performance Criteria) | รหัส PC (ตามเล่มมาตรฐาน) |
รหัส PC (จากระบบ) |
---|---|---|---|
301231 ระบุวิธีการติดตามผลการดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล | 1.ระบุวิธีการประเมินผลการดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล | 301231.01 | 89699 |
301231 ระบุวิธีการติดตามผลการดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล | 2.ดําเนินการประเมินผลการดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล | 301231.02 | 89700 |
301231 ระบุวิธีการติดตามผลการดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล | 3 สรุปผลการประเมินการดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล | 301231.03 | 89701 |
301231 ระบุวิธีการติดตามผลการดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล | 4 วิเคราะห์แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพภายหลังดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล | 301231.04 | 89702 |
301232 ติดตามผลการดําเนินการแผนการตลาดดิจิทัล | 1.ระบุแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพภายหลังดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล | 301232.01 | 89703 |
301232 ติดตามผลการดําเนินการแผนการตลาดดิจิทัล | 2.ดําเนินการเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดดิจิทัลตามที่ระบุ | 301232.02 | 89704 |
301232 ติดตามผลการดําเนินการแผนการตลาดดิจิทัล | 3.ประเมินผลการเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดดิจิทัล | 301232.03 | 89705 |
301232 ติดตามผลการดําเนินการแผนการตลาดดิจิทัล | 4.สรุปผลการเพิ่มประสิทธิภาพการตลาด ดิจิทัล | 301232.04 | 89706 |
301233 ประเมินผลวิธีการติดตามผลการดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล | |||
301234 สรุปผลวิธีการติดตามผลการดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล, ระบุวิธีการประเมินผลการดําเนินการตามแผนการตลาดดิจิทัล |
12. ความรู้และทักษะก่อนหน้าที่จำเป็น (Pre-requisite Skill & Knowledge) | |
N/A |
13. ทักษะและความรู้ที่ต้องการ (Required Skills and Knowledge) | |
(ก) ความต้องการด้านทักษะ N/A(ข) ความต้องการด้านความรู้ N/A |
14. หลักฐานที่ต้องการ (Evidence Guide) | |
N/A |
15. ขอบเขต (Range Statement) | |
N/A |
16. หน่วยสมรรถนะร่วม (ถ้ามี) | |
N/A |
17. อุตสาหกรรมร่วม/กลุ่มอาชีพร่วม (ถ้ามี) | |
N/A |
18. รายละเอียดกระบวนการและวิธีการประเมิน (Assessment Description and Procedure) | |
N/A |