203211 ใช้รูปแบบ BSC Model เป็นเครื่องมือทางการบริหารจัดการที่ช่วยให้องค์กรนำเอากลยุทธ์ไปปฎิบัติได้จริง ซึ่งเป็นขั้นของการกำหนดปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จโดยแบ่งเป็น 4 มุมมอง |
1. วิเคราะห์ความสมดุลย์ทั้งสี่ด้านเพื่อประเมินผลความสำเร็จของธุรกิจประกอบด้วยมุมมองด้านลูกค้า |
203211.01 |
89664 |
203211 ใช้รูปแบบ BSC Model เป็นเครื่องมือทางการบริหารจัดการที่ช่วยให้องค์กรนำเอากลยุทธ์ไปปฎิบัติได้จริง ซึ่งเป็นขั้นของการกำหนดปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จโดยแบ่งเป็น 4 มุมมอง |
2. วิเคราะห์ความสมดุลย์ทั้งสี่ด้านเพื่อประเมินผลความสำเร็จของธุรกิจประกอบด้วยมุมมองด้านการเงิน |
203211.02 |
89665 |
203211 ใช้รูปแบบ BSC Model เป็นเครื่องมือทางการบริหารจัดการที่ช่วยให้องค์กรนำเอากลยุทธ์ไปปฎิบัติได้จริง ซึ่งเป็นขั้นของการกำหนดปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จโดยแบ่งเป็น 4 มุมมอง |
3. วิเคราะห์ความสมดุลย์ทั้งสี่ด้านเพื่อประเมินผลความสำเร็จของธุรกิจประกอบด้วยมุมมองด้านกระบวนการภายใน |
203211.03 |
89666 |
203211 ใช้รูปแบบ BSC Model เป็นเครื่องมือทางการบริหารจัดการที่ช่วยให้องค์กรนำเอากลยุทธ์ไปปฎิบัติได้จริง ซึ่งเป็นขั้นของการกำหนดปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จโดยแบ่งเป็น 4 มุมมอง |
4. วิเคราะห์ความสมดุลย์ทั้งสี่ด้านเพื่อประเมินผลความสำเร็จของธุรกิจประกอบด้วยมุมมองด้านการเจริญเติบโต |
203211.04 |
89667 |
203212 ประเมินผลภายในองค์กรหลังจากการวิเคราะห์ข้อมูลขององค์กร เพื่อเป็นการสร้างดัชนีชี้วัด (KPI) ผลสำเร็จเป็นตัวบ่งชี้เป้าหมาย |
1. ประเมินผลด้านลูกค้าเพื่อปรับแผนกลยุทธ์การตลาด |
203212.01 |
89668 |
203212 ประเมินผลภายในองค์กรหลังจากการวิเคราะห์ข้อมูลขององค์กร เพื่อเป็นการสร้างดัชนีชี้วัด (KPI) ผลสำเร็จเป็นตัวบ่งชี้เป้าหมาย |
2. ประเมินผลด้านการเงิน เพื่อปรับแผนกลยุทธ์ทางการเงิน |
203212.02 |
89669 |
203212 ประเมินผลภายในองค์กรหลังจากการวิเคราะห์ข้อมูลขององค์กร เพื่อเป็นการสร้างดัชนีชี้วัด (KPI) ผลสำเร็จเป็นตัวบ่งชี้เป้าหมาย |
3. ประเมินผลด้านกระบวนการภายในเพื่อปรับกระบวนการทำงานขององค์กร |
203212.03 |
89670 |
203212 ประเมินผลภายในองค์กรหลังจากการวิเคราะห์ข้อมูลขององค์กร เพื่อเป็นการสร้างดัชนีชี้วัด (KPI) ผลสำเร็จเป็นตัวบ่งชี้เป้าหมาย |
4. ประเมินผลด้านการเจริญเติบโตเพื่อปรับแผนกลยุทธ์ด้านการขยายธุรกิจต่อไป |
203212.04 |
89671 |