13131 จัดทำการรับข้อร้องเรียนของลูกค้า |
1.ระบบการรับข้อร้องเรียนของลูกค้าได้รับการจัดทำตามข้อกำหนดในการให้บริการ |
13131.01 |
76491 |
13131 จัดทำการรับข้อร้องเรียนของลูกค้า |
2.การเฝ้าระวังเพื่อรับรู้ข้อมูลความคาดหวังของลูกค้าจากแหล่งต่างๆได้รับการจัดทำตามข้อกำหนดในการให้บริการ |
13131.02 |
76492 |
13131 จัดทำการรับข้อร้องเรียนของลูกค้า |
3.วิธีการ ขั้นตอนปฏิบัติงาน และผู้รับผิดชอบ เมื่อเกิดปัญหาข้อร้องเรียนได้รับการจัดทำตามข้อกำหนดในการให้บริการ |
13131.03 |
76493 |
13132 ประเมินความพึงพอใจของลูกค้า |
1.ข้อมูลเอกสารได้รับการจัดเตรียมและตรวจสอบอย่างถูกต้องและครบถ้วนตามมาตรฐานที่กำหนด |
13132.01 |
76494 |
13132 ประเมินความพึงพอใจของลูกค้า |
2. เอกสารที่สำคัญได้รับการจัดเก็บอย่างปลอดภัยตามมาตรฐานที่กำหนด |
13132.02 |
76495 |
13132 ประเมินความพึงพอใจของลูกค้า |
3. เอกสารที่สำคัญได้รับการป้องกันการปลอมแปลงเอกสารได้อย่างปลอดภัยตามมาตรฐานที่กำหนด |
13132.03 |
76496 |
13132 ประเมินความพึงพอใจของลูกค้า |
1.การประเมินความพึงพอใจของลูกค้า ได้รับการจัดการตามข้อกำหนดของการให้บริการ |
13132.04 |
76497 |
13132 ประเมินความพึงพอใจของลูกค้า |
2.การเฝ้าระวังและวัดบริการ ได้รับการจัดการตามขั้นตอนและแผนงานที่กำหนดไว้ |
13132.05 |
76498 |
13132 ประเมินความพึงพอใจของลูกค้า |
3.การบันทึกผลการประเมินความพึงพอใจ การเฝ้าระวังและการวัดได้รับการจัดทำตามข้อกำหนด |
13132.06 |
76499 |
13133 แก้ไขปัญหาการบริการลูกค้า |
1.ปัญหาและข้อร้องเรียนของลูกค้าได้รับการตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพตามข้อกำหนดในการให้บริการ |
13133.01 |
76500 |
13133 แก้ไขปัญหาการบริการลูกค้า |
2.การติดตามผลการแก้ปัญหาและข้อร้องเรียนของลูกค้าในภายหลังได้รับการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพตามข้อกำหนดในการให้บริการ |
13133.02 |
76501 |
13133 แก้ไขปัญหาการบริการลูกค้า |
3.การบันทึกปัญหา ข้อร้องเรียน และผลการปฏิบัติได้รับการจัดทำอย่างครบถ้วนตามข้อกำหนดในการให้บริการ |
13133.03 |
76502 |
13134 จัดทำการป้องกันปัญหาการบริการลูกค้า |
1.มาตรการป้องกันปัญหาการบริการลูกค้าได้รับการกำหนดอย่างมีประสิทธิภาพตามข้อกำหนดในการให้บริการ |
13134.01 |
76503 |
13134 จัดทำการป้องกันปัญหาการบริการลูกค้า |
2.ควบคุมการปฏิบัติเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการได้รับการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพตามข้อกำหนดในการให้บริการ |
13134.02 |
76504 |
13134 จัดทำการป้องกันปัญหาการบริการลูกค้า |
3.รายงานการบันทึกผลการปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนด ได้รับการจัดทำอย่างมีประสิทธิภาพตามข้อกำหนดในการให้บริการ |
13134.03 |
76505 |