04411 จัดหาผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
1. แผนการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศมีการวิเคราะห์อย่างถูกต้องเพื่อดำเนินการจัดหาผู้รับจัดการขนส่งสินค้า |
04411.01 |
1928 |
04411 จัดหาผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
2.รายละเอียดลักษณะและคุณสมบัติผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศมีการกำหนดอย่างถูกต้องตรงตามแผนการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
04411.02 |
1929 |
04411 จัดหาผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
3.รายชื่อผู้รับจัดการขนส่งมีการจัดทำอย่างครบถ้วนเพื่อใช้ประกอบการคัดเลือกผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
04411.03 |
1930 |
04411 จัดหาผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
4.ข้อมูลศักยภาพการให้บริการของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแต่ละรายมีการวิเคราะห์ประวัติคุณภาพบริการและประสิทธิภาพอย่างถูกต้องครบถ้วน |
04411.04 |
1931 |
04412 คัดเลือกผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
1. การคัดเลือกผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศมีการกำหนดเกณฑ์การคัดเลือกอย่างถูกต้องครบถ้วน |
04412.01 |
1932 |
04412 คัดเลือกผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
2. ผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแต่ละรายมีการประเมินศักยภาพตามเกณฑ์ที่กำหนดได้อย่างถูกต้อง |
04412.02 |
1933 |
04412 คัดเลือกผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
3. ผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่มีศักยภาพมีการจัดอันดับคุณสมบัติและศักยภาพการบริการตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ |
04412.03 |
1934 |
04412 คัดเลือกผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
4. ผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศมีการคัดเลือกจากคะแนนการประเมินคุณสมบัติและศักยภาพการบริการสูงสุด |
04412.04 |
1935 |
04413 ติดตามและประเมินประสิทธิภาพผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
1.เอกสารรายละเอียดการจัดส่งสินค้ามีการส่งมอบให้ผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศอย่างถูกต้องครบถ้วน |
04413.01 |
1936 |
04413 ติดตามและประเมินประสิทธิภาพผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
2.การบริการของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศมีการติดตามอย่างมีประสิทธิภาพ |
04413.02 |
1937 |
04413 ติดตามและประเมินประสิทธิภาพผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
3. รายงานการติดตามการบริการของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแต่ละรายมีการจัดทำอย่างถูกต้องครบถ้วนเพื่อนำไปใช้ประเมินคุณภาพบริการ |
04413.03 |
1938 |
04413 ติดตามและประเมินประสิทธิภาพผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
1.รายงานการติดตามการบริการของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแต่ละรายมีการจัดทำอย่างถูกต้องครบถ้วน |
04413.04 |
1939 |
04413 ติดตามและประเมินประสิทธิภาพผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
2. คุณภาพบริการและประสิทธิภาพของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศมีการประเมินตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ |
04413.05 |
1940 |
04413 ติดตามและประเมินประสิทธิภาพผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
3. รายงานการประเมินคุณภาพบริการและประสิทธิภาพของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแต่ละรายมีการจัดทำจัดเก็บ และตรวจสอบอย่างถูกต้องเพื่อใช้ประโยชน์ในการใช้บริการในอนาคต |
04413.06 |
1941 |
04413-3 ติดตามและประเมินประสิทธิภาพผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
1. รายงานการติดตามการบริการของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแต่ละรายมีการจัดทำอย่างถูกต้องครบถ้วน |
04413-3.01 |
17201 |
04413-3 ติดตามและประเมินประสิทธิภาพผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
2. คุณภาพบริการและประสิทธิภาพของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศมีการประเมินตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ |
04413-3.02 |
17202 |
04413-3 ติดตามและประเมินประสิทธิภาพผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
3. รายงานการประเมินคุณภาพบริการและประสิทธิภาพของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแต่ละรายมีการจัดทำ จัดเก็บ และตรวจสอบอย่างถูกต้องเพื่อใช้ประโยชน์ในการใช้บริการในอนาคต |
04413-3.03 |
17203 |