04551 วางแผนการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศตรงตามความต้องการของลูกค้า |
1. แผนการจัดการขนส่งสินค้ามีการบริหารตามสายงานอย่างมีประสิทธิภาพ |
04551.01 |
2134 |
04551 วางแผนการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศตรงตามความต้องการของลูกค้า |
2. แผนการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศมีการแบ่งงานให้ผู้รับผิดชอบอย่างมีประสิทธิภาพ |
04551.02 |
2135 |
04551 วางแผนการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศตรงตามความต้องการของลูกค้า |
3. ผู้เกี่ยวข้องได้รับการติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้มั่นใจว่าแผนการบริการบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ |
04551.03 |
2136 |
04552 จัดการให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่มีคุณภาพ |
1. แผนการจัดการบริการจัดทำอย่างละเอียดครบถ้วนตามเอกสารยืนยันการขอรับบริการ |
04552.01 |
2137 |
04552 จัดการให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่มีคุณภาพ |
2. การจัดการบริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศตามแผนการบริการมีการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ |
04552.02 |
2138 |
04552 จัดการให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่มีคุณภาพ |
3. คุณภาพการบริการได้จัดการตามข้อกำหนดตรงตามความต้องการของลูกค้าภายใต้นโยบายการให้บริการ |
04552.03 |
2139 |
04552 จัดการให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่มีคุณภาพ |
4. ลูกค้าได้รับการช่วยเหลือแก้ปัญหา ตอบข้อสงสัยตามขั้นตอนการบริการ |
04552.04 |
2140 |
04552 จัดการให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่มีคุณภาพ |
5. ข้อมูลการขนส่งสินค้าได้ประสานงานและแจ้งให้ลูกค้าทราบตามขั้นตอนการปฏิบัติงาน |
04552.05 |
2141 |
04552 จัดการให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่มีคุณภาพ |
6. การจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศได้ติดตามประสิทธิภาพทุกขั้นตอนตามมาตรฐานคุณภาพการบริการ |
04552.06 |
2142 |
04552 จัดการให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่มีคุณภาพ |
7.รายงานการให้บริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศมีการสรุปผลอย่างถูกต้อง |
04552.07 |
2143 |
04553 ติดตาม ตรวจสอบ และพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
1. สินค้าได้จัดส่งตามแผนการจัดการขนส่งที่วางไว้อย่างมีประสิทธิภาพ |
04553.01 |
2144 |
04553 ติดตาม ตรวจสอบ และพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
2. การจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศมีการดำเนินการบรรลุตามเป้าหมายและมาตรฐานคุณภาพบริการที่กำหนดไว้ |
04553.02 |
2145 |
04553 ติดตาม ตรวจสอบ และพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
3.การจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศได้รับการประเมินคุณภาพบริการอย่างมีประสิทธิภาพและนำไปจัดทำแผนการพัฒนาคุณภาพบริการจัดการขนส่งสินค้า |
04553.03 |
2146 |
04553 ติดตาม ตรวจสอบ และพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
1. คุณภาพการบริการได้สอบถามและรับข้อเสนอแนะจากลูกค้าอย่างครบถ้วนเพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการ |
04553.04 |
2147 |
04553 ติดตาม ตรวจสอบ และพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
2. ปัญหาและวิธีการแก้ไขปัญหาการให้บริการมีการนำมาประชุมแลกเปลี่ยนอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อปรับปรุงคุณภาพการบริการ |
04553.05 |
2148 |
04553 ติดตาม ตรวจสอบ และพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
3. คุณภาพการบริการมีการประเมินอย่างมีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ |
04553.06 |
2149 |
04553 ติดตาม ตรวจสอบ และพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
4. คุณภาพการบริการมีการบันทึกและจัดทำรายงานเพื่อใช้พัฒนาคุณภาพบริการในอนาคต |
04553.07 |
2150 |
04553-5 ติดตาม ตรวจสอบ และพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
1. คุณภาพการบริการได้สอบถามและรับข้อเสนอแนะจากลูกค้าอย่างครบถ้วนเพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการ |
04553-5.01 |
17386 |
04553-5 ติดตาม ตรวจสอบ และพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
2. ปัญหาและวิธีการแก้ไขปัญหาการให้บริการมีการนำมาประชุมแลกเปลี่ยนอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อปรับปรุงคุณภาพการบริการ |
04553-5.02 |
17387 |
04553-5 ติดตาม ตรวจสอบ และพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
3. คุณภาพการบริการมีการประเมินอย่างมีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ |
04553-5.03 |
17388 |
04553-5 ติดตาม ตรวจสอบ และพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ |
4. คุณภาพการบริการมีการบันทึก และจัดทำรายงานเพื่อใช้พัฒนาคุณภาพบริการในอนาคต |
04553-5.04 |
17389 |