10105.01 จัดทำแผนการดำเนินงานขององค์กร ควบคุมและติดตามการดำเนินงานตามแผน |
1. กำหนดนโยบายการดำเนินงานและแผนงานด้านต่างๆ ในภาพรวมเหมาะสมกับองค์กรและถูกต้องตามที่ผ่านการอบรมโดยมีทิศทางที่ชัดเจน |
10105.01.01 |
8035 |
10105.01 จัดทำแผนการดำเนินงานขององค์กร ควบคุมและติดตามการดำเนินงานตามแผน |
2. จัดทำแผนการดำเนินงานขององค์กรตามตัวชี้วัดขององค์กรที่ถูกต้องตามที่ผ่านการอบรมอย่างละเอียด รอบคอบ |
10105.01.02 |
8036 |
10105.01 จัดทำแผนการดำเนินงานขององค์กร ควบคุมและติดตามการดำเนินงานตามแผน |
3. ถ่ายทอดนโยบายและแผนการดำเนินงานขององค์กรที่สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างละเอียด รอบคอบ |
10105.01.03 |
8037 |
10105.01 จัดทำแผนการดำเนินงานขององค์กร ควบคุมและติดตามการดำเนินงานตามแผน |
4. ควบคุม ติดตามและรายงานผลการดำเนินงานตามแผนงาน และสามารถวัดผลได้ |
10105.01.04 |
8038 |
10105.02 กำหนด ควบคุมและติดตามการดำเนินงานตามคู่มือการปฏิบัติงาน |
1. กำหนดขั้นตอนการดำเนินงาน ตามนโยบายขององค์กรให้ถูกต้องตามที่ผ่านการอบรมอย่างชัดเจน ให้ถือปฏิบัติทั่วทั้งองค์กร |
10105.02.01 |
8039 |
10105.02 กำหนด ควบคุมและติดตามการดำเนินงานตามคู่มือการปฏิบัติงาน |
2. มอบหมายให้ผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามหน้าที่ความรับผิดชอบสามารถปฏิบัติได้อย่างละเอียด |
10105.02.02 |
8040 |
10105.02 กำหนด ควบคุมและติดตามการดำเนินงานตามคู่มือการปฏิบัติงาน |
3. ควบคุม ติดตามและรายงานผลการดำเนินงานด้วยความมสม่ำเสมอ |
10105.02.03 |
8041 |
10105.02 กำหนด ควบคุมและติดตามการดำเนินงานตามคู่มือการปฏิบัติงาน |
4. ปรับปรุงและพัฒนาขั้นตอนการทำงาน และรายละเอียดงาน |
10105.02.04 |
8042 |
10105.03 จัดการการดำเนินงานภายใน |
1. กำหนดคุณภาพระบบงานในการให้บริการในสปาอย่างชัดเจน วัดผลได้ |
10105.03.01 |
8043 |
10105.03 จัดการการดำเนินงานภายใน |
2. ดูแลสภาพแวดล้อมและสร้างสรรค์บรรยากาศของการให้บริการสปาที่สอดรับกับSpa Concept เพื่อความผ่อนคลาย |
10105.03.02 |
8044 |
10105.03 จัดการการดำเนินงานภายใน |
3. กำหนดวิธีการตรวจสอบคุณภาพของงานบริการ โดยวัดผลได้อย่างชัดเจน |
10105.03.03 |
8045 |
10105.03 จัดการการดำเนินงานภายใน |
4. ติดตามผลและพัฒนาคุณภาพระบบงานอย่างต่อเนื่อง วัดผลได้อย่างชัดเจน |
10105.03.04 |
8046 |
10105.04 จัดการข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ งานบริการสปาไทย |
1. พิจารณาข้อร้องเรียนและข้อเสนอแนะอย่างเป็นธรรม |
10105.04.01 |
8047 |
10105.04 จัดการข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ งานบริการสปาไทย |
2. ตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเป็นธรรม |
10105.04.02 |
8048 |
10105.04 จัดการข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ งานบริการสปาไทย |
3. ปรับปรุง แก้ไข ตามข้อร้องเรียนและข้อเสนอแนะด้วยความรวดเร็ว |
10105.04.03 |
8049 |