4.09.106.01 นำระบบการให้รางวัลและการสร้างแรงจูงใจมาใช้ |
1.1ระบุประโยชน์ของการริเริ่มการสนับสนุนการทำงานให้แก่เพื่อนร่วมงาน |
4.09.106.01.01 |
49702 |
4.09.106.01 นำระบบการให้รางวัลและการสร้างแรงจูงใจมาใช้ |
1.2ระบุพนักงานที่จะเป็นผู้ให้การสนับสนุนด้านวิชาชีพภายในองค์กร |
4.09.106.01.02 |
49703 |
4.09.106.01 นำระบบการให้รางวัลและการสร้างแรงจูงใจมาใช้ |
1.3ระบุพนักงานที่จะเป็นผู้รับการสนับสนุนด้านวิชาชีพภายในองค์กร |
4.09.106.01.03 |
49704 |
4.09.106.01 นำระบบการให้รางวัลและการสร้างแรงจูงใจมาใช้ |
1.4 อธิบายถึงทรัพยากรที่อาจจะจำเป็นต้องใช้ในการให้การสนับสนุนด้านวิชาชีพ |
4.09.106.01.04 |
49705 |
4.09.106.02 สร้างและรักษาความสัมพันธ์และการสนับสนุนที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน |
2.1 นำทักษะระหว่างบุคคลมาใช้ได้อย่างเหมาะสม |
4.09.106.02.01 |
49706 |
4.09.106.02 สร้างและรักษาความสัมพันธ์และการสนับสนุนที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน |
2.2 สร้างความเชื่อมั่นความไว้วางใจซึ่งกันและกัน และความสามัคคี |
4.09.106.02.02 |
49707 |
4.09.106.02 สร้างและรักษาความสัมพันธ์และการสนับสนุนที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน |
2.3ดำรงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัวของเพื่อนร่วมงาน |
4.09.106.02.03 |
49708 |
4.09.106.02 สร้างและรักษาความสัมพันธ์และการสนับสนุนที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน |
2.4 แบ่งปันประสบการณ์ ความคับข้องใจ และความท้าทายในสถานที่ทำงาน |
4.09.106.02.04 |
49709 |
4.09.106.02 สร้างและรักษาความสัมพันธ์และการสนับสนุนที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน |
2.5 ส่งเสริมและกระตุ้นเพื่อนร่วมงาน |
4.09.106.02.05 |
49710 |
4.09.106.02 สร้างและรักษาความสัมพันธ์และการสนับสนุนที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน |
2.6 ให้ความสนใจกับสถานการณ์หรือเหตุการณ์นอกเวลาการปฏิบัติงานที่มีผลกระทบต่อผลการปฏิบัติงาน |
4.09.106.02.06 |
49711 |
4.09.106.03 ให้การสนับสนุน/การเรียนรู้อย่างมีโครงสร้างแก่เพื่อนร่วมงาน |
3.1ระบุโอกาสและข้อตกลงในการสร้างกลไกสำหรับการสนับสนุน/การเรียนรู้นอกเวลาการปฏิบัติงานอย่างมีโครงสร้าง |
4.09.106.03.01 |
49712 |
4.09.106.03 ให้การสนับสนุน/การเรียนรู้อย่างมีโครงสร้างแก่เพื่อนร่วมงาน |
3.2 พัฒนากลไกสำหรับการสนับสนุน/การเรียนรู้นอกเวลาการปฏิบัติงานอย่างมีโครงสร้างและมีกำหนดการ |
4.09.106.03.02 |
49713 |
4.09.106.03 ให้การสนับสนุน/การเรียนรู้อย่างมีโครงสร้างแก่เพื่อนร่วมงาน |
3.3พัฒนาโครงร่างและวัตถุประสงค์ของกลไกสำหรับการสนับสนุน/การการเรียนรู้นอกเวลาการปฏิบัติงานอย่างมีโครงสร้างและกำหนดการ |
4.09.106.03.03 |
49714 |
4.09.106.03 ให้การสนับสนุน/การเรียนรู้อย่างมีโครงสร้างแก่เพื่อนร่วมงาน |
3.4 ปรับเปลี่ยนการสนับสนุน/การเรียนรู้นอกเวลาการปฏิบัติงานอย่างมีโครงสร้างตามความเหมาะสม |
4.09.106.03.04 |
49715 |
4.09.106.04 ให้การสนับสนุน/การเรียนรู้อย่างไม่มีโครงสร้างแก่เพื่อนร่วมงาน |
4.1ระบุโอกาสในการให้การสนับสนุน/การเรียนรู้ระหว่างการปฏิบัติงาน |
4.09.106.04.01 |
49716 |
4.09.106.04 ให้การสนับสนุน/การเรียนรู้อย่างไม่มีโครงสร้างแก่เพื่อนร่วมงาน |
4.2ให้การสนับสนุน/การเรียนรู้ที่เหมาะสมระหว่างการปฏิบัติงาน |
4.09.106.04.02 |
49717 |
4.09.106.04 ให้การสนับสนุน/การเรียนรู้อย่างไม่มีโครงสร้างแก่เพื่อนร่วมงาน |
4.3 บูรณาการการสนับสนุน/การเรียนรู้ในระหว่างการปฏิบัติงานและนอกเวลาการปฏิบัติงานเข้าด้วยกัน |
4.09.106.04.03 |
49718 |