00103.01 ติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
1.1ติดต่อสื่อสารได้อย่างชัดเจน ทั้งการใช้น้ำเสียง และ คำพูดโดยไม่ใช้อารมณ์ และความรู้สึกส่วนตัวในการแสดงออก |
00103.01.02 |
20251 |
00103.01 ติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
1.2อธิบายขั้นตอนในการให้บริการได้อย่างอย่างต่อเนื่องและชัดเจนต่อผู้รับบริการ |
00103.01.04 |
20252 |
00103.01 ติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
1.3สื่อสารภาษาต่างประเทศ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ หรือสามารถหาแนวทางสื่อสารให้ผู้รับบริการเข้าใจ |
00103.01.06 |
20253 |
00103.01 ติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
1.1ติดต่อสื่อสารได้อย่างชัดเจน ทั้งการใช้น้ำเสียง และ คำพูดโดยไม่ใช้อารมณ์ และความรู้สึกส่วนตัวในการแสดงออก |
00103.01.01 |
127939 |
00103.01 ติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
1.2อธิบายขั้นตอนในการให้บริการได้อย่างอย่างต่อเนื่องและชัดเจนต่อผู้รับบริการ |
00103.01.03 |
127940 |
00103.01 ติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
1.3สื่อสารภาษาต่างประเทศ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ หรือสามารถหาแนวทางสื่อสารให้ผู้รับบริการเข้าใจ |
00103.01.05 |
127941 |
00103.01 ติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
2.1มีปฏิสัมพันธ์ต่อผู้รับบริการ ด้วยความเอาใจใส่ และสามารถปรับตัวให้เข้ากับผู้รับบริการและเพื่อนร่วมงานได้ดี |
00103.01.07 |
127942 |
00103.01 ติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
2.2ร่วมมือทำกิจกรรมส่วนรวม เพื่อให้ส่วนรวมเกิดความสามัคคี ปรองดองทั้งผู้รับบริการและเพื่อนร่วมงาน |
00103.01.08 |
127943 |
00103.02 มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี |
2.1มีปฏิสัมพันธ์ต่อผู้รับบริการ ด้วยความเอาใจใส่ และสามารถปรับตัวให้เข้ากับผู้รับบริการและเพื่อนร่วมงานได้ดี |
00103.02.01 |
20254 |
00103.02 มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี |
2.2ร่วมมือทำกิจกรรมส่วนรวม เพื่อให้ส่วนรวมเกิดความสามัคคี ปรองดองทั้งผู้รับบริการและเพื่อนร่วมงาน |
00103.02.03 |
20255 |
00103.02 มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี |
1.1ติดต่อสื่อสารได้อย่างชัดเจน ทั้งการใช้น้ำเสียง และ คำพูดโดยไม่ใช้อารมณ์ และความรู้สึกส่วนตัวในการแสดงออก |
00103.02.02 |
127944 |
00103.02 มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี |
1.2อธิบายขั้นตอนในการให้บริการได้อย่างอย่างต่อเนื่องและชัดเจนต่อผู้รับบริการ |
00103.02.04 |
127945 |
00103.02 มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี |
1.3สื่อสารภาษาต่างประเทศ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ หรือสามารถหาแนวทางสื่อสารให้ผู้รับบริการเข้าใจ |
00103.02.05 |
127946 |
00103.02 มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี |
2.1มีปฏิสัมพันธ์ต่อผู้รับบริการ ด้วยความเอาใจใส่ และสามารถปรับตัวให้เข้ากับผู้รับบริการและเพื่อนร่วมงานได้ดี |
00103.02.06 |
127947 |
00103.02 มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี |
2.2ร่วมมือทำกิจกรรมส่วนรวม เพื่อให้ส่วนรวมเกิดความสามัคคี ปรองดองทั้งผู้รับบริการและเพื่อนร่วมงาน |
00103.02.07 |
127948 |