หน่วยสมรรถนะ

หน่วยสมรรถนะ

ดูแลลูกค้าโดยใช้ไอซีทีและเทคโนโลยีสมัยใหม่

สาขาวิชาชีพการท่องเที่ยว การโรงแรม ภัตตาคารและร้านอาหาร


รายละเอียดหน่วยสมรรถนะ


1. รหัสหน่วยสมรรถนะ THR-FLR-3-014ZB

2. ชื่อหน่วยสมรรถนะ ดูแลลูกค้าโดยใช้ไอซีทีและเทคโนโลยีสมัยใหม่

3. ทบทวนครั้งที่ N/A / N/A

4. สร้างใหม่ ปรับปรุง

5. สำหรับชื่ออาชีพและรหัสอาชีพ (Occupational Classification)
N/A

6. คำอธิบายหน่วยสมรรถนะ (Description of Unit of Competency)
N/A

7. สำหรับระดับคุณวุฒิ
1 2 3 4 5 6 7 8

8. กลุ่มอาชีพ (Sector)
N/A

9. ชื่ออาชีพและรหัสอาชีพอื่นที่หน่วยสมรรถนะนี้สามารถใช้ได้ (ถ้ามี)
N/A

10. ข้อกำหนดหรือกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง (Licensing or Regulation Related) (ถ้ามี)
N/A

11. สมรรถนะย่อยและเกณฑ์การปฏิบัติงาน (Elements and Performance Criteria)
หน่วยสมรรถนะย่อย (EOC) เกณฑ์ในการปฏิบัติงาน (Performance Criteria) รหัส PC
(ตามเล่มมาตรฐาน)
รหัส PC
(จากระบบ)
50501.01 ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการค้นหาและจัดเก็บข้อมูลลูกค้า/สินค้า เพื่อพัฒนาความรู้ 1.1ระบุชื่ออุปกรณ์ไอซีทีและเทคโนโลยีสมัยใหม่ 50501.01.01 134741
50501.01 ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการค้นหาและจัดเก็บข้อมูลลูกค้า/สินค้า เพื่อพัฒนาความรู้ 1.2 ใช้เทคโนโลยีพัฒนาความรู้และค้นหาข้อมูลลูกค้า/สินค้า 50501.01.02 134742
50501.01 ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการค้นหาและจัดเก็บข้อมูลลูกค้า/สินค้า เพื่อพัฒนาความรู้ 1.3 บันทึกและใช้ข้อมูลสำหรับธุรกิจร้านดอกไม้ด้วยเทคโนโลยี 50501.01.03 134743
50501.02 ใช้เทคโนโลยีเพื่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์ 2.1จัดทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ สำหรับธุรกิจร้านดอกไม้ด้วยเทคโนโลยี 50501.02.01 134744
50501.03 ใช้เทคโนโลยีเพื่อการนำเสนอขายสินค้า 3.1นำเสนอขายสินค้าด้วยเทคโนโลยี 50501.03.01 134745

12. ความรู้และทักษะก่อนหน้าที่จำเป็น (Pre-requisite Skill & Knowledge)
N/A

13. ทักษะและความรู้ที่ต้องการ (Required Skills and Knowledge)

(ก) ความต้องการด้านทักษะ

N/A

(ข) ความต้องการด้านความรู้

N/A

14. หลักฐานที่ต้องการ (Evidence Guide)
N/A

15. ขอบเขต (Range Statement)
N/A

16. หน่วยสมรรถนะร่วม (ถ้ามี)
N/A

17. อุตสาหกรรมร่วม/กลุ่มอาชีพร่วม (ถ้ามี)
N/A

18. รายละเอียดกระบวนการและวิธีการประเมิน (Assessment Description and Procedure)
N/A


ยินดีต้อนรับ