6.05.213.01 พัฒนาผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและการบริการความรู้ |
1.1ระบุโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและความรู้บริการ |
6.05.213.01.01 |
52214 |
6.05.213.01 พัฒนาผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและการบริการความรู้ |
1.2อธิบายถึงผลประโยชน์ของพนักงานระดับสูงทีมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการให้บริการ |
6.05.213.01.02 |
52215 |
6.05.213.01 พัฒนาผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและการบริการความรู้ |
1.3ใช้เทคนิคการวิจัยอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการเพื่อให้ได้รับความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
6.05.213.01.03 |
52216 |
6.05.213.01 พัฒนาผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและการบริการความรู้ |
1.4ขอความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อเสริมความรู้ผลิตภัณฑ์และการบริการ |
6.05.213.01.04 |
52217 |
6.05.213.01 พัฒนาผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและการบริการความรู้ |
1.5แบ่งปันความรู้เกี่ยวกับสินค้าและการให้บริการกับบุคลากรภายในอื่นๆที่เกี่ยวข้อง |
6.05.213.01.05 |
52218 |
6.05.213.01 พัฒนาผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและการบริการความรู้ |
1.6มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงของผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวการบริการและมาตรฐานการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ระบุ |
6.05.213.01.06 |
52219 |
6.05.213.02 พัฒนาความรู้ตลาดการท่องเที่ยว |
2.1อธิบายแนวคิดของตลาดเป้าหมาย |
6.05.213.02.01 |
52220 |
6.05.213.02 พัฒนาความรู้ตลาดการท่องเที่ยว |
2.2กำหนดแนวคิดของการตลาดเฉพาะ |
6.05.213.02.02 |
52221 |
6.05.213.02 พัฒนาความรู้ตลาดการท่องเที่ยว |
2.3อธิบายถึงโปรโมชั่นและข้อเสนอที่อาจแตกต่างกันเพื่อให้เหมาะสมกับตลาดเป้าหมายที่แตกต่างกัน |
6.05.213.02.03 |
52222 |
6.05.213.02 พัฒนาความรู้ตลาดการท่องเที่ยว |
2.4ระบุแหล่งที่มาของข้อมูลเกี่ยวกับตลาดเป้าหมายขององค์กรที่เฉพาะเจาะจง |
6.05.213.02.04 |
52223 |
6.05.213.02 พัฒนาความรู้ตลาดการท่องเที่ยว |
2.5อธิบายลักษณะทางประชากรของตลาดเป้าหมายขององค์กร |
6.05.213.02.05 |
52224 |
6.05.213.02 พัฒนาความรู้ตลาดการท่องเที่ยว |
2.6เริ่มดำเนินการเพื่อระบุการเปลี่ยนแปลงในความพอใจของลูกค้าความต้องการและความคาดหวัง |
6.05.213.02.06 |
52225 |
6.05.213.02 พัฒนาความรู้ตลาดการท่องเที่ยว |
2.7อธิบายถึงประโยชน์ของการใช้ตลาดเป้าหมายภายในองค์กร |
6.05.213.02.07 |
52226 |
6.05.213.03 ระบุความต้องการของลูกค้าแต่ละราย |
3.1การตีความคำให้การของลูกค้า |
6.05.213.03.01 |
52227 |
6.05.213.03 ระบุความต้องการของลูกค้าแต่ละราย |
3.2ถามคำถามเพื่อตรวจสอบความต้องการ |
6.05.213.03.02 |
52228 |
6.05.213.03 ระบุความต้องการของลูกค้าแต่ละราย |
3.3พิจารณาประวัติการการซื้อของลูกค้า |
6.05.213.03.03 |
52229 |
6.05.213.03 ระบุความต้องการของลูกค้าแต่ละราย |
3.4กำหนดปัจจัยในการซื้อ |
6.05.213.03.04 |
52230 |
6.05.213.04 ส่งเสริมผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและการบริการ |
4.1อธิบายความคิดริเริ่มในการส่งเสริมการขายที่อาจถูกนำมาใช้เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยว |
6.05.213.04.01 |
52231 |
6.05.213.04 ส่งเสริมผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและการบริการ |
4.2แสดงให้เห็นถึงวิธีที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างกลยุทธ์การส่งเสริมการขาย |
6.05.213.04.02 |
52232 |
6.05.213.04 ส่งเสริมผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและการบริการ |
4.3ใช้ทักษะการพูดเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและหรือบริการให้กับลูกค้า |
6.05.213.04.03 |
52233 |
6.05.213.05 ใช้ทักษะการขาย |
|
|
|