หน่วยสมรรถนะ

หน่วยสมรรถนะ

พัฒนาโปรแกรมการประชุม

สาขาวิชาชีพการท่องเที่ยว การโรงแรม ภัตตาคารและร้านอาหาร


รายละเอียดหน่วยสมรรถนะ


1. รหัสหน่วยสมรรถนะ THR-TAT-4-100ZB

2. ชื่อหน่วยสมรรถนะ พัฒนาโปรแกรมการประชุม

3. ทบทวนครั้งที่ N/A / N/A

4. สร้างใหม่ ปรับปรุง

5. สำหรับชื่ออาชีพและรหัสอาชีพ (Occupational Classification)
N/A

6. คำอธิบายหน่วยสมรรถนะ (Description of Unit of Competency)
N/A

7. สำหรับระดับคุณวุฒิ
1 2 3 4 5 6 7 8

8. กลุ่มอาชีพ (Sector)
N/A

9. ชื่ออาชีพและรหัสอาชีพอื่นที่หน่วยสมรรถนะนี้สามารถใช้ได้ (ถ้ามี)
N/A

10. ข้อกำหนดหรือกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง (Licensing or Regulation Related) (ถ้ามี)
N/A

11. สมรรถนะย่อยและเกณฑ์การปฏิบัติงาน (Elements and Performance Criteria)
หน่วยสมรรถนะย่อย (EOC) เกณฑ์ในการปฏิบัติงาน (Performance Criteria) รหัส PC
(ตามเล่มมาตรฐาน)
รหัส PC
(จากระบบ)
6.05.204.01 การจัดประชุม 1.1ระบุความต้องการเวลาสำหรับการประชุม 6.05.204.01.01 52109
6.05.204.01 การจัดประชุม 1.2กำหนดประเภทบริบทและขอบเขตการการประชุม 6.05.204.01.02 52110
6.05.204.01 การจัดประชุม 1.3กำหนดงบประมาณสำหรับการประชุม 6.05.204.01.03 52111
6.05.204.01 การจัดประชุม 1.4กำหนดความต้องการอาหารสำหรับการประชุม 6.05.204.01.04 52112
6.05.204.01 การจัดประชุม 1.5กำหนดความต้องการที่พักสำหรับการประชุม 6.05.204.01.05 52113
6.05.204.01 การจัดประชุม 1.6ระบุความสามารถในการรองรับการประชุม 6.05.204.01.06 52114
6.05.204.01 การจัดประชุม 1.7ยื่นข้อเสนอแบบร่างและใบเสนอราคาไปยังลูกค้า 6.05.204.01.07 52115
6.05.204.01 การจัดประชุม 1.8การจองห้องประชุมกับผู้จัดจำหน่ายที่เหมาะสมและผู้ให้บริการ 6.05.204.01.08 52116
6.05.204.02 การวางแผนโปรแกรมการประชุมร่วมกับลูกค้า 2.1ช่วยลูกค้าในการพัฒนารูปแบบการประชุม 6.05.204.02.01 52117
6.05.204.02 การวางแผนโปรแกรมการประชุมร่วมกับลูกค้า 2.2ระบุการจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกในการประชุม 6.05.204.02.02 52118
6.05.204.02 การวางแผนโปรแกรมการประชุมร่วมกับลูกค้า 2.3ช่วยในการพัฒนารูปแบบสำหรับการประชุม 6.05.204.02.03 52119
6.05.204.02 การวางแผนโปรแกรมการประชุมร่วมกับลูกค้า 2.4ระบุความต้องการที่เฉพาะเจาะจงจากระบุข้อกำหนดทั่วไป 6.05.204.02.04 52120
6.05.204.02 การวางแผนโปรแกรมการประชุมร่วมกับลูกค้า 2.5รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง 6.05.204.02.05 52121
6.05.204.02 การวางแผนโปรแกรมการประชุมร่วมกับลูกค้า 2.6ระบุประเด็นที่เกิดขึ้นอยู่ในการวางแผนของการประชุม 6.05.204.02.06 52122
6.05.204.02 การวางแผนโปรแกรมการประชุมร่วมกับลูกค้า 2.7กำหนดแจ้งเตือนสำหรับการประชุม 6.05.204.02.07 52123
6.05.204.02 การวางแผนโปรแกรมการประชุมร่วมกับลูกค้า 2.8จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าลูกค้าสำหรับใช้สถานทีจัดการประชุม 6.05.204.02.08 52124
6.05.204.03 เสร็จสิ้นการประชุม 3.1ปรับปรุงพัฒนาและยื่นข้อเสนอสุดท้ายของใบเสนอราคา 6.05.204.03.01 52125
6.05.204.03 เสร็จสิ้นการประชุม 3.2การเจรจาเพื่อหาขอสรุปของการประชุมกับลูกค้า 6.05.204.03.02 52126
6.05.204.03 เสร็จสิ้นการประชุม 3.3ได้รับการยืนยันที่มีผลผูกพันของการประชุมจากลูกค้า 6.05.204.03.03 52127
6.05.204.03 เสร็จสิ้นการประชุม 3.4ตรวจสอบรายละเอียดการประชุมกับผู้จัดจำหน่ายและผู้ให้บริการ 6.05.204.03.04 52128
6.05.204.03 เสร็จสิ้นการประชุม 3.5เริ่มต้นกิจกรรมตามข้อเสนอได้รับการอนุมัติตามแผน 6.05.204.03.05 52129

12. ความรู้และทักษะก่อนหน้าที่จำเป็น (Pre-requisite Skill & Knowledge)
N/A

13. ทักษะและความรู้ที่ต้องการ (Required Skills and Knowledge)

(ก) ความต้องการด้านทักษะ

N/A

(ข) ความต้องการด้านความรู้

N/A

14. หลักฐานที่ต้องการ (Evidence Guide)
N/A

15. ขอบเขต (Range Statement)
N/A

16. หน่วยสมรรถนะร่วม (ถ้ามี)
N/A

17. อุตสาหกรรมร่วม/กลุ่มอาชีพร่วม (ถ้ามี)
N/A

18. รายละเอียดกระบวนการและวิธีการประเมิน (Assessment Description and Procedure)
N/A


ยินดีต้อนรับ