6.05.199.01 พัฒนามาตรฐานการบริการ |
1.1ระบุปัจจัยภายในและภายนอกที่ส่งผลต่อระดับการให้บริการลูกค้า |
6.05.199.01.01 |
52046 |
6.05.199.01 พัฒนามาตรฐานการบริการ |
1.2ศึกษาความคาดหวังและความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อระดับการส่งมอบบริการในปัจจุบันและระดับที่คาดหวัง |
6.05.199.01.02 |
52047 |
6.05.199.01 พัฒนามาตรฐานการบริการ |
1.3บูรณาการผลการวิจัยเข้ากับร่างมาตรฐานการบริการ |
6.05.199.01.03 |
52048 |
6.05.199.01 พัฒนามาตรฐานการบริการ |
1.4ประสานฝ่ายบริหารเพื่ออนุมัติมาตรฐานการบริการ |
6.05.199.01.04 |
52049 |
6.05.199.01 พัฒนามาตรฐานการบริการ |
1.5จัดทำมาตรฐานการบริการเป็นลายลักษณ์อักษรสำหรับทีมบริการนำไปใช้ |
6.05.199.01.05 |
52050 |
6.05.199.02 สร้างทีมบริการ |
2.1แต่งตั้งทีมบริการที่จำเป็นในการสนับสนุนการส่งมอบบริการในระดับที่ต้องการ |
6.05.199.02.01 |
52051 |
6.05.199.02 สร้างทีมบริการ |
2.2ระบุสมาชิกของทีมส่งมอบบริการ และควบคุมการสร้างทีม |
6.05.199.02.02 |
52052 |
6.05.199.02 สร้างทีมบริการ |
2.3สื่อสารมาตรฐานการบริการไปยังสมาชิกในทีม |
6.05.199.02.03 |
52053 |
6.05.199.02 สร้างทีมบริการ |
2.4ฝึกอบรมพนักงานเกี่ยวกับมาตรฐานการส่งมอบบริการ |
6.05.199.02.04 |
52054 |
6.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.1ควบคุมผลการดำเนินงานของทีมตามการส่งมอบบริการ |
6.05.199.03.01 |
52055 |
6.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.2ทบทวนนโยบาย ขั้นตอน และมาตรฐานเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
6.05.199.03.02 |
52056 |
6.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.3จัดสรรทรัพยากรเพื่อสนับสนุนการกำหนดมาตรฐานการส่งมอบบริการ |
6.05.199.03.03 |
52057 |
6.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.4ช่วยเหลือสมาชิกในทีมในการแก้ไขข้อร้องเรียนของลูกค้าตามข้อกำหนดมาตรฐานการส่งมอบบริการ |
6.05.199.03.04 |
52058 |
6.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.5สนับสนุนสมาชิกในทีมในการปรับปรุงแก้ไขความบกพร่องของการส่งมอบบริการ |
6.05.199.03.05 |
52059 |
6.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.6ควบคุมการบรรลุเป้าหมายในการส่งมอบบริการ |
6.05.199.03.06 |
52060 |
6.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.7รับมือกับความล้มเหลว เพื่อตอบสนองเป้าหมายในการส่งมอบบริการ |
6.05.199.03.07 |
52061 |
6.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.8เก็บบันทึกเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
6.05.199.03.08 |
52062 |
6.05.199.04 ประสานงานกับฝ่ายบริหารเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
4.1หารือเกี่ยวกับข้อเสนอแนะสำหรับการปรับปรุงมาตรฐานการบริการ ร่วมกับฝ่ายบริหาร |
6.05.199.04.01 |
52063 |
6.05.199.04 ประสานงานกับฝ่ายบริหารเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
4.2หารือเกี่ยวกับกรณีความล้มเหลวในการส่งมอบบริการตามมาตรฐานการส่งมอบบริการร่วมกับฝ่ายบริหาร |
6.05.199.04.02 |
52064 |
6.05.199.04 ประสานงานกับฝ่ายบริหารเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
4.3เตรียมข้อมูลการดำเนินงานเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ ให้ฝ่ายบริหาร |
6.05.199.04.03 |
52065 |
6.05.199.04 ประสานงานกับฝ่ายบริหารเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
4.4มีส่วนร่วมในการพัฒนาทีมส่งมอบบริการและมาตรฐานที่เกิดขึ้นใหม่ รวมถึงกิจกรรมทางธุรกิจใหม่และตลาด |
6.05.199.04.04 |
52066 |
6.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.1อธิบายมาตรฐานการให้บริการที่ระบุไว้สำหรับสมาชิกในทีม |
6.05.199.05.01 |
52067 |
6.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.2ส่งเสริมสมาชิกในทีมใช้ประโยชน์จากโอกาสที่จะเพิ่มพูนการส่งมอบบริการ |
6.05.199.05.02 |
52068 |
6.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.3จัดสรรงานส่งมอบบริการให้สมาชิกในทีม |
6.05.199.05.03 |
52069 |
6.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.4ให้คำแนะนำสมาชิกในทีมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในมาตรฐานและหรือเป้าหมายการส่งมอบบริการ |
6.05.199.05.04 |
52070 |
6.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.5ให้ข้อมูลย้อนกลับไปยังสมาชิกในทีมเกี่ยวกับข้อกำหนดการส่งมอบบริการ |
6.05.199.05.05 |
52071 |
6.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.6ส่งเสริมสมาชิกในทีมให้ข้อมูลย้อนกลับเกี่ยวกับความสำเร็จในการบริการและเป้าหมายการดำเนินงาน |
6.05.199.05.06 |
52072 |
6.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.7จัดการกับปัญหาประจำวันโดยใช้เทคนิคการแก้ปัญหาที่เหมาะสม |
6.05.199.05.07 |
52073 |