หน่วยสมรรถนะ

หน่วยสมรรถนะ

ประสานงานกับเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ

สาขาวิชาชีพการท่องเที่ยว การโรงแรม ภัตตาคารและร้านอาหาร


รายละเอียดหน่วยสมรรถนะ


1. รหัสหน่วยสมรรถนะ THR-TAT-3-086ZB

2. ชื่อหน่วยสมรรถนะ ประสานงานกับเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ

3. ทบทวนครั้งที่ N/A / N/A

4. สร้างใหม่ ปรับปรุง

5. สำหรับชื่ออาชีพและรหัสอาชีพ (Occupational Classification)
N/A

6. คำอธิบายหน่วยสมรรถนะ (Description of Unit of Competency)
N/A

7. สำหรับระดับคุณวุฒิ
1 2 3 4 5 6 7 8

8. กลุ่มอาชีพ (Sector)
N/A

9. ชื่ออาชีพและรหัสอาชีพอื่นที่หน่วยสมรรถนะนี้สามารถใช้ได้ (ถ้ามี)
N/A

10. ข้อกำหนดหรือกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง (Licensing or Regulation Related) (ถ้ามี)
N/A

11. สมรรถนะย่อยและเกณฑ์การปฏิบัติงาน (Elements and Performance Criteria)
หน่วยสมรรถนะย่อย (EOC) เกณฑ์ในการปฏิบัติงาน (Performance Criteria) รหัส PC
(ตามเล่มมาตรฐาน)
รหัส PC
(จากระบบ)
6.18.176.01 กำหนดบทบาทของตัวแทนการจัดการ 1.1ระบุองค์กรที่ใช้บริการของตัวแทนการจัดการ 6.18.176.01.01 53038
6.18.176.01 กำหนดบทบาทของตัวแทนการจัดการ 1.2ระบุบริการทั่วไปที่ตัวแทนการจัดการมีให้ 6.18.176.01.02 53039
6.18.176.01 กำหนดบทบาทของตัวแทนการจัดการ 1.3ระบุประโยชน์ของการใช้ตัวแทนการจัดการ 6.18.176.01.03 53040
6.18.176.02 อธิบาย Protocols การติดต่อและการดำเนินงานระหว่างธุรกิจและตัวแทนการจัดการ 2.1ระบุบุคลากรติดต่อที่สำคัญในธุรกิจการให้บริการตัวแทนการจัดการ 6.18.176.02.01 53041
6.18.176.02 อธิบาย Protocols การติดต่อและการดำเนินงานระหว่างธุรกิจและตัวแทนการจัดการ 2.2ระบุรายละเอียดการติดต่อ 6.18.176.02.02 53042
6.18.176.02 อธิบาย Protocols การติดต่อและการดำเนินงานระหว่างธุรกิจและตัวแทนการจัดการ 2.3กำหนดเวลาที่แตกต่างระหว่างประเทศบริษัทต้นสังกัดและสถานที่ตั้งของตัวแทนการจัดการ 6.18.176.02.03 53043
6.18.176.02 อธิบาย Protocols การติดต่อและการดำเนินงานระหว่างธุรกิจและตัวแทนการจัดการ 2.4ระบุช่วงวันหยุดสำคัญสำหรับประเทศที่ตัวแทนการจัดการตั้งอยู่ 6.18.176.02.04 53044
6.18.176.02 อธิบาย Protocols การติดต่อและการดำเนินงานระหว่างธุรกิจและตัวแทนการจัดการ 2.5ระบุ Protocolsที่เหมาะสมสำหรับการติดต่อตัวแทนการจัดการ 6.18.176.02.05 53045
6.18.176.02 อธิบาย Protocols การติดต่อและการดำเนินงานระหว่างธุรกิจและตัวแทนการจัดการ 2.6สร้างรายการที่ครอบคลุมของบริการที่มีของตัวแทนการจัดการ 6.18.176.02.06 53046
6.18.176.03 อธิบายสถานการณ์ที่อาจต้องใช้การติดต่อกับตัวแทนการจัดการ 3.1สอบถามเกี่ยวกับตัวเลือกสำหรับแพคเกจ 6.18.176.03.01 53047
6.18.176.03 อธิบายสถานการณ์ที่อาจต้องใช้การติดต่อกับตัวแทนการจัดการ 3.2สอบถามเกี่ยวกับสภาพท้องถิ่น 6.18.176.03.02 53048
6.18.176.03 อธิบายสถานการณ์ที่อาจต้องใช้การติดต่อกับตัวแทนการจัดการ 3.3ติดตามปัญหาของลูกค้า 6.18.176.03.03 53049
6.18.176.03 อธิบายสถานการณ์ที่อาจต้องใช้การติดต่อกับตัวแทนการจัดการ 3.4ปรับปรุงการเตรียมการที่มีอยู่ 6.18.176.03.04 53050
6.18.176.03 อธิบายสถานการณ์ที่อาจต้องใช้การติดต่อกับตัวแทนการจัดการ 3.5ให้คำแนะนำและยืนยันการเตรียมการเดินทาง 6.18.176.03.05 53051
6.18.176.03 อธิบายสถานการณ์ที่อาจต้องใช้การติดต่อกับตัวแทนการจัดการ 3.6ขอคำแนะนำผู้เชี่ยวชาญ 6.18.176.03.06 53052
6.18.176.04 ประเมินความสัมพันธ์กับตัวแทนการจัดการ 4.1บันทึกหลักฐานของการให้บริการที่ได้รับจากตัวแทนการจัดการ 6.18.176.04.01 53053
6.18.176.04 ประเมินความสัมพันธ์กับตัวแทนการจัดการ 4.2ขอผลสะท้อนกลับจากตัวแทนการจัดการ 6.18.176.04.02 53054
6.18.176.04 ประเมินความสัมพันธ์กับตัวแทนการจัดการ 4.3ให้ข้อเสนอแนะต่อฝ่ายบริหารเกี่ยวกับการบริการที่ได้รับ 6.18.176.04.03 53055
6.18.176.04 ประเมินความสัมพันธ์กับตัวแทนการจัดการ 4.4แนะนำให้ดำเนินการเพื่อปรับปรุงความสัมพันธ์กับตัวแทนการจัดการ 6.18.176.04.04 53056

12. ความรู้และทักษะก่อนหน้าที่จำเป็น (Pre-requisite Skill & Knowledge)
N/A

13. ทักษะและความรู้ที่ต้องการ (Required Skills and Knowledge)

(ก) ความต้องการด้านทักษะ

N/A

(ข) ความต้องการด้านความรู้

N/A

14. หลักฐานที่ต้องการ (Evidence Guide)
N/A

15. ขอบเขต (Range Statement)
N/A

16. หน่วยสมรรถนะร่วม (ถ้ามี)
N/A

17. อุตสาหกรรมร่วม/กลุ่มอาชีพร่วม (ถ้ามี)
N/A

18. รายละเอียดกระบวนการและวิธีการประเมิน (Assessment Description and Procedure)
N/A


ยินดีต้อนรับ