6.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.1 ระบุโอกาสในการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
6.05.120.01.01 |
51964 |
6.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.2 อธิบายประโยชน์ที่ตกแก่พนักงานในกรณีที่มีความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการอยู่ในระดับสูง |
6.05.120.01.02 |
51965 |
6.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.3 ประยุกต์เทคนิคการวิจัยทั้งที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการเพื่อเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
6.05.120.01.03 |
51966 |
6.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.4 หาข้อมูลย้อนกลับจากลูกค้าเพื่อเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
6.05.120.01.04 |
51967 |
6.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.5 แบ่งปันความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการให้กับหน่วยงานอื่น |
6.05.120.01.05 |
51968 |
6.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.6 ริเริ่มกิจกรรมเพื่อระบุการเปลี่ยนแปลงในความชอบความต้องการ ความจำเป็น ความปรารถนา และความคาดหวังของลูกค้า |
6.05.120.01.06 |
51969 |
6.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.7 สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงในสินค้า บริการมาตรฐานการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า |
6.05.120.01.07 |
51970 |
6.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.1 อธิบายแนวคิดของกลุ่มตลาดเป้าหมาย |
6.05.120.02.01 |
51971 |
6.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.2 ให้นิยามแนวคิดของตลาดเฉพาะกลุ่ม |
6.05.120.02.02 |
51972 |
6.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.3 อธิบายความแตกต่างของข้อเสนอและการส่งเสริมการตลาดเพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน |
6.05.120.02.03 |
51973 |
6.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.4 ระบุแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มตลาดเป้าหมายเฉพาะขององค์กร |
6.05.120.02.04 |
51974 |
6.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.5 อธิบายลักษณะทางประชากรศาสตร์ของกลุ่มตลาดเป้าหมายขององค์กร |
6.05.120.02.05 |
51975 |
6.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.6 อธิบายประโยชน์ของการใช้แนวคิดกลุ่มตลาดเป้าหมายภายในองค์กร |
6.05.120.02.06 |
51976 |
6.05.120.03 ส่งเสริมการขายสินค้าและบริการ |
3.1 ระบุกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่สามารถดำเนินการเพื่อส่งเสริมสินค้า |
6.05.120.03.01 |
51977 |
6.05.120.03 ส่งเสริมการขายสินค้าและบริการ |
3.2 แสดงการพัฒนาและจัดทำสื่อส่งเสริมการตลาดสำหรับใช้ภายในองค์กร |
6.05.120.03.02 |
51978 |
6.05.120.03 ส่งเสริมการขายสินค้าและบริการ |
3.3 ส่งเสริมสินค้าและ/หรือบริการให้แก่ลูกค้าด้วยวาจา |
6.05.120.03.03 |
51979 |
6.05.120.03 ส่งเสริมการขายสินค้าและบริการ |
3.4 สาธิตการใช้สินค้าและ/หรือบริการให้แก่ลูกค้า |
6.05.120.03.04 |
51980 |
6.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.1 เข้าหาลูกค้าที่อยู่ในบรรยากาศแห่งการขายสินค้า |
6.05.120.04.01 |
51981 |
6.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.2 รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการ ความจำเป็นและความชอบของลูกค้า |
6.05.120.04.02 |
51982 |
6.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.3 แสดงทักษะในการขาย |
6.05.120.04.03 |
51983 |
6.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.4 เอาชนะอุปสรรคในการขาย |
6.05.120.04.04 |
51984 |
6.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.5 สร้างโอกาสในการขายสูงสุดในแต่ละสถานการณ์ |
6.05.120.04.05 |
51985 |
6.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.6 ปิดการขาย |
6.05.120.04.06 |
51986 |