7.05.199.01 พัฒนามาตรฐานการบริการ |
1.1ระบุปัจจัยภายในและภายนอกที่ส่งผลต่อระดับการให้บริการลูกค้า |
7.05.199.01.01 |
53535 |
7.05.199.01 พัฒนามาตรฐานการบริการ |
1.2ศึกษาความคาดหวังและความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อระดับการส่งมอบบริการในปัจจุบันและระดับที่คาดหวัง |
7.05.199.01.02 |
53536 |
7.05.199.01 พัฒนามาตรฐานการบริการ |
1.3บูรณาการผลการวิจัยเข้ากับร่างมาตรฐานการบริการ |
7.05.199.01.03 |
53537 |
7.05.199.01 พัฒนามาตรฐานการบริการ |
1.4ประสานฝ่ายบริหารเพื่ออนุมัติมาตรฐานการบริการ |
7.05.199.01.04 |
53538 |
7.05.199.01 พัฒนามาตรฐานการบริการ |
1.5จัดทำมาตรฐานการบริการเป็นลายลักษณ์อักษรสำหรับทีมบริการนำไปใช้ |
7.05.199.01.05 |
53539 |
7.05.199.02 สร้างทีมบริการ |
2.1แต่งตั้งทีมบริการที่จำเป็นในการสนับสนุนการส่งมอบบริการในระดับที่ต้องการ |
7.05.199.02.01 |
53540 |
7.05.199.02 สร้างทีมบริการ |
2.2ระบุสมาชิกของทีมส่งมอบบริการ และควบคุมการสร้างทีม |
7.05.199.02.02 |
53541 |
7.05.199.02 สร้างทีมบริการ |
2.3สื่อสารมาตรฐานการบริการไปยังสมาชิกในทีม |
7.05.199.02.03 |
53542 |
7.05.199.02 สร้างทีมบริการ |
2.4ฝึกอบรมพนักงานเกี่ยวกับมาตรฐานการส่งมอบบริการ |
7.05.199.02.04 |
53543 |
7.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.1ควบคุมผลการดำเนินงานของทีมตามการส่งมอบบริการ |
7.05.199.03.01 |
53544 |
7.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.2ทบทวนนโยบาย ขั้นตอน และมาตรฐานเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
7.05.199.03.02 |
53545 |
7.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.3จัดสรรทรัพยากรเพื่อสนับสนุนการกำหนดมาตรฐานการส่งมอบบริการ |
7.05.199.03.03 |
53546 |
7.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.4ช่วยเหลือสมาชิกในทีมในการแก้ไขข้อร้องเรียนของลูกค้าตามข้อกำหนดมาตรฐานการส่งมอบบริการ |
7.05.199.03.04 |
53547 |
7.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.5สนับสนุนสมาชิกในทีมในการปรับปรุงแก้ไขความบกพร่องของการส่งมอบบริการ |
7.05.199.03.05 |
53548 |
7.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.6ควบคุมการบรรลุเป้าหมายในการส่งมอบบริการ |
7.05.199.03.06 |
53549 |
7.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.7รับมือกับความล้มเหลว เพื่อตอบสนองเป้าหมายในการส่งมอบบริการ |
7.05.199.03.07 |
53550 |
7.05.199.03 ดำเนินการปรับปรุงการบริการ |
3.8เก็บบันทึกเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
7.05.199.03.08 |
53551 |
7.05.199.04 ประสานงานกับฝ่ายบริหารเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
4.1หารือเกี่ยวกับข้อเสนอแนะสำหรับการปรับปรุงมาตรฐานการบริการ ร่วมกับฝ่ายบริหาร |
7.05.199.04.01 |
53552 |
7.05.199.04 ประสานงานกับฝ่ายบริหารเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
4.2หารือเกี่ยวกับกรณีความล้มเหลวในการส่งมอบบริการตามมาตรฐานการส่งมอบบริการร่วมกับฝ่ายบริหาร |
7.05.199.04.02 |
53553 |
7.05.199.04 ประสานงานกับฝ่ายบริหารเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
4.3เตรียมข้อมูลการดำเนินงานเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ ให้ฝ่ายบริหาร |
7.05.199.04.03 |
53554 |
7.05.199.04 ประสานงานกับฝ่ายบริหารเกี่ยวกับการส่งมอบบริการ |
4.4มีส่วนร่วมในการพัฒนาทีมส่งมอบบริการและมาตรฐานที่เกิดขึ้นใหม่รวมถึงกิจกรรมทางธุรกิจใหม่และตลาด |
7.05.199.04.04 |
53555 |
7.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.1อธิบายมาตรฐานการให้บริการที่ระบุไว้สำหรับสมาชิกในทีม |
7.05.199.05.01 |
53556 |
7.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.2ส่งเสริมสมาชิกในทีมใช้ประโยชน์จากโอกาสที่จะเพิ่มพูนการส่งมอบบริการ |
7.05.199.05.02 |
53557 |
7.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.3จัดสรรงานส่งมอบบริการให้สมาชิกในทีม |
7.05.199.05.03 |
53558 |
7.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.4ให้คำแนะนำสมาชิกในทีมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในมาตรฐานและหรือเป้าหมายการส่งมอบบริการ |
7.05.199.05.04 |
53559 |
7.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.5ให้ข้อมูลย้อนกลับไปยังสมาชิกในทีมเกี่ยวกับข้อกำหนดการส่งมอบบริการ |
7.05.199.05.05 |
53560 |
7.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.6ส่งเสริมสมาชิกในทีมให้ข้อมูลย้อนกลับเกี่ยวกับความสำเร็จในการบริการและเป้าหมายการดำเนินงาน |
7.05.199.05.06 |
53561 |
7.05.199.05 นำทีมส่งมอบบริการ |
5.7จัดการกับปัญหาประจำวันโดยใช้เทคนิคการแก้ปัญหาที่เหมาะสม |
7.05.199.05.07 |
53562 |