7.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.1 ระบุโอกาสในการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
7.05.120.01.01 |
53476 |
7.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.2 อธิบายประโยชน์ที่ตกแก่พนักงานในกรณีที่มีความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการอยู่ในระดับสูง |
7.05.120.01.02 |
53477 |
7.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.3 ประยุกต์เทคนิคการวิจัยทั้งที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการเพื่อเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
7.05.120.01.03 |
53478 |
7.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.4 หาข้อมูลย้อนกลับจากลูกค้าเพื่อเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
7.05.120.01.04 |
53479 |
7.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.5 แบ่งปันความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการให้กับหน่วยงานอื่น |
7.05.120.01.05 |
53480 |
7.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.6 ริเริ่มกิจกรรมเพื่อระบุการเปลี่ยนแปลงในความชอบความต้องการ ความจำเป็น ความปรารถนา และความคาดหวังของลูกค้า |
7.05.120.01.06 |
53481 |
7.05.120.01 สร้างความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ |
1.7 สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงในสินค้า บริการมาตรฐานการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า |
7.05.120.01.07 |
53482 |
7.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.1 อธิบายแนวคิดของกลุ่มตลาดเป้าหมาย |
7.05.120.02.01 |
53483 |
7.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.2 ให้นิยามแนวคิดของตลาดเฉพาะกลุ่ม |
7.05.120.02.02 |
53484 |
7.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.3 อธิบายความแตกต่างของข้อเสนอและการส่งเสริมการตลาดเพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน |
7.05.120.02.03 |
53485 |
7.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.4 ระบุแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มตลาดเป้าหมายเฉพาะขององค์กร |
7.05.120.02.04 |
53486 |
7.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.5 อธิบายลักษณะทางประชากรศาสตร์ของกลุ่มตลาดเป้าหมายขององค์กร |
7.05.120.02.05 |
53487 |
7.05.120.02 พัฒนาความรู้เกี่ยวกับตลาด |
2.6 อธิบายประโยชน์ของการใช้แนวคิดกลุ่มตลาดเป้าหมายภายในองค์กร |
7.05.120.02.06 |
53488 |
7.05.120.03 ส่งเสริมการขายสินค้าและบริการ |
3.1 ระบุกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่สามารถดำเนินการเพื่อส่งเสริมสินค้า |
7.05.120.03.01 |
53489 |
7.05.120.03 ส่งเสริมการขายสินค้าและบริการ |
3.2 แสดงการพัฒนาและจัดทำสื่อส่งเสริมการตลาดสำหรับใช้ภายในองค์กร |
7.05.120.03.02 |
53490 |
7.05.120.03 ส่งเสริมการขายสินค้าและบริการ |
3.3 ส่งเสริมสินค้าและ/หรือบริการให้แก่ลูกค้าด้วยวาจา |
7.05.120.03.03 |
53491 |
7.05.120.03 ส่งเสริมการขายสินค้าและบริการ |
3.4 สาธิตการใช้สินค้าและ/หรือบริการให้แก่ลูกค้า |
7.05.120.03.04 |
53492 |
7.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.1 เข้าหาลูกค้าที่อยู่ในบรรยากาศแห่งการขายสินค้า |
7.05.120.04.01 |
53493 |
7.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.2 รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการ ความจำเป็นและความชอบของลูกค้า |
7.05.120.04.02 |
53494 |
7.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.3 แสดงทักษะในการขาย |
7.05.120.04.03 |
53495 |
7.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.4 เอาชนะอุปสรรคในการขาย |
7.05.120.04.04 |
53496 |
7.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.5 สร้างโอกาสในการขายสูงสุดในแต่ละสถานการณ์ |
7.05.120.04.05 |
53497 |
7.05.120.04 ประยุกต์ใช้ทักษะการขาย |
4.6 ปิดการขาย |
7.05.120.04.06 |
53498 |