5.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆ ภายในโรงแรม |
1.1อธิบายบทบาทของทะเบียนจอง/สมุดนัดหมายการจัดงาน |
5.05.149.01.01 |
50652 |
5.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆ ภายในโรงแรม |
1.2ระบุสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถให้บริการจัดงานประเภทต่างๆ ได้ |
5.05.149.01.02 |
50653 |
5.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆ ภายในโรงแรม |
1.3ระบุรูปแบบการจัดงานประเภทต่างๆ ที่สามารถจัดให้ได้ |
5.05.149.01.03 |
50654 |
5.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆ ภายในโรงแรม |
1.4ระบุรูปแบบของการให้บริการในระดับต่างๆ ที่สามารถให้บริการได้ |
5.05.149.01.04 |
50655 |
5.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆ ภายในโรงแรม |
1.5อธิบายทางเลือกการจัดเตรียมงานประเภทต่างๆ ที่มีให้บริการ |
5.05.149.01.05 |
50656 |
5.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆ ภายในโรงแรม |
1.6อธิบายรายการอาหารที่สามารถให้บริการสำหรับการจัดงาน |
5.05.149.01.06 |
50657 |
5.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆ ภายในโรงแรม |
1.7อธิบายต้นทุนการจัดงานให้แก่ลูกค้าได้ |
5.05.149.01.07 |
50658 |
5.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆ ภายในโรงแรม |
1.8จัดทำคู่มือ/ชุดเครื่องมือสำหรับการจัดงาน(Function Kit) |
5.05.149.01.08 |
50659 |
5.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆ ภายในโรงแรม |
1.9อธิบายบทบาทของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดงาน |
5.05.149.01.09 |
50660 |
5.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.1ประเมินความต้องการของลูกค้า |
5.05.149.02.01 |
50661 |
5.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.2กำหนดวันและเวลาของการจัดงาน |
5.05.149.02.02 |
50662 |
5.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.3จับคู่ทรัพยากรที่มีกับความต้องการจัดงาน |
5.05.149.02.03 |
50663 |
5.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.4ให้คำแนะนำและความช่วยเหลือเกี่ยวกับการจัดงาน |
5.05.149.02.04 |
50664 |
5.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.5บันทึกข้อกำหนดความต้องการจัดงานที่ลูกค้าเห็นชอบแล้ว |
5.05.149.02.05 |
50665 |
5.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.6ยืนยันกำหนดวันจัดงานกับลูกค้า |
5.05.149.02.06 |
50666 |
5.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.7ขอรับเงินมัดจำการจัดงาน |
5.05.149.02.07 |
50667 |
5.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.1บันทึกและปรับปรุงรายละเอียดการจัดงาน(Function Sheet) |
5.05.149.03.01 |
50668 |
5.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.2ให้คำแนะนำเพื่อนร่วมงานและพนักงานเกี่ยวกับการจัดงาน |
5.05.149.03.02 |
50669 |
5.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.3กำหนดตารางเวลาการทำงานของพนักงานสำหรับการจัดงาน |
5.05.149.03.03 |
50670 |
5.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.4ใช้ความพยายามในการลดผลกระทบจากการจัดงานที่อาจจะส่งผลต่อการให้บริการในส่วนอื่นๆ ของโรงแรม |
5.05.149.03.04 |
50671 |
5.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.5จัดหาบริการจากหน่วยงานภายนอกในกรณีที่จำเป็น |
5.05.149.03.05 |
50672 |
5.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.6จัดหา/สั่งซื้อวัตถุดิบและ/หรือของใช้ที่จำเป็นสำหรับการจัดงาน |
5.05.149.03.06 |
50673 |
5.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.7จัดเตรียมลำดับกำหนดการ (Running Sheet) สำหรับการจัดงาน |
5.05.149.03.07 |
50674 |
5.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.8ประชุมเตรียมการจัดงาน |
5.05.149.03.08 |
50675 |
5.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.9สรุปรายละเอียดการจัดงานกับลูกค้าเพื่อนร่วมงานและพนักงาน |
5.05.149.03.09 |
50676 |
5.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.10ติดตามการจัดเตรียมสถานที่สำหรับการจัดงาน |
5.05.149.03.10 |
50677 |
5.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.11ติดตามการให้บริการจัดงาน |
5.05.149.03.11 |
50678 |
5.05.149.04 ติดตามผลภายหลังการจัดงาน |
4.1ขอรับความเห็นเกี่ยวกับการจัดงานจากลูกค้า |
5.05.149.04.01 |
50679 |
5.05.149.04 ติดตามผลภายหลังการจัดงาน |
4.2ขอรับชำระเงิน |
5.05.149.04.02 |
50680 |
5.05.149.04 ติดตามผลภายหลังการจัดงาน |
4.3สอบสวนข้อเท็จจริง/แจ้งปัญหาให้พนักงานทราบ |
5.05.149.04.03 |
50681 |