5.09.234.01 ควบคุมและปรับปรุงการดำเนินงานในที่ทำงาน |
1.1ควบคุมประสิทธิภาพและระดับการบริการอย่างต่อเนื่องผ่านการสื่อสารอย่างใกล้ชิดในการดำเนินงานวันต่อวัน |
5.09.234.01.01 |
51386 |
5.09.234.01 ควบคุมและปรับปรุงการดำเนินงานในที่ทำงาน |
1.2มั่นใจว่าการดำเนินงานในที่ทำงานสนับสนุนเป้าหมายของบริษัท และการประกันคุณภาพ |
5.09.234.01.02 |
51387 |
5.09.234.01 ควบคุมและปรับปรุงการดำเนินงานในที่ทำงาน |
1.3 ระบุปัญหาและประเด็นคุณภาพอย่างรวดเร็วรวมถึงทำการแก้ไขอย่างเหมาะสมตามการอนุมัติที่เกี่ยวข้อง |
5.09.234.01.03 |
51388 |
5.09.234.01 ควบคุมและปรับปรุงการดำเนินงานในที่ทำงาน |
1.4ปรับปรุงขั้นตอนและระบบในการให้คำปรึกษากับพนักงานเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพและประสิทธิผล |
5.09.234.01.04 |
51389 |
5.09.234.01 ควบคุมและปรับปรุงการดำเนินงานในที่ทำงาน |
1.5ปรึกษาพนักงานเกี่ยวกับแนวทางในการพัฒนาประสิทธิภาพและระดับการบริการ |
5.09.234.01.05 |
51390 |
5.09.234.02 วางแผนและจัดขั้นตอนการทำงาน |
2.1 จัดตารางงานที่เพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการบริการลูกค้า |
5.09.234.02.01 |
51391 |
5.09.234.02 วางแผนและจัดขั้นตอนการทำงาน |
2.2 มอบหมายงานให้เหมาะกับคนตามหลักการมอบหมายงาน |
5.09.234.02.02 |
51392 |
5.09.234.02 วางแผนและจัดขั้นตอนการทำงาน |
2.3 ประเมินความก้าวหน้ากับวัตถุประสงค์และกรอบเวลาที่ตั้งไว้ |
5.09.234.02.03 |
51393 |
5.09.234.02 วางแผนและจัดขั้นตอนการทำงาน |
2.4 ช่วยเหลือพนักงานในการจัดลำดับความสำคัญของภาระงานผ่านผลสะท้อนกลับและการสอนงาน |
5.09.234.02.04 |
51394 |
5.09.234.03 จัดเก็บบันทึกการทำงาน |
3.1 จัดทำบันทึกการทำงานอย่างถูกต้องและส่งมอบภายในกำหนดเวลา |
5.09.234.03.01 |
51395 |
5.09.234.03 จัดเก็บบันทึกการทำงาน |
3.2 มอบงานและตรวจสอบความสมบูรณ์ของบันทึกการทำงานก่อนการส่งมอบ |
5.09.234.03.02 |
51396 |
5.09.234.04 แก้ปัญหาและทำการตัดสินใจ |
4.1 ระบุปัญหาในที่ทำงานอย่างทันทีทันใดโดยวิเคราะห์จากมุมมองในการดำเนินงานและมุมมองในการให้บริการลูกค้า |
5.09.234.04.01 |
51397 |
5.09.234.04 แก้ปัญหาและทำการตัดสินใจ |
4.2 ใช้วิธีการแก้ไขให้ถูกต้องอย่างทันทีทันใด |
5.09.234.04.02 |
51398 |
5.09.234.04 แก้ปัญหาและทำการตัดสินใจ |
4.3 หากสมาชิกในทีมยกปัญหาขึ้นมาให้จูงใจสมาชิกแต่ละคนร่วมแก้ปัญหา |
5.09.234.04.03 |
51399 |
5.09.234.04 แก้ปัญหาและทำการตัดสินใจ |
4.5 ควบคุมประสิทธิผลของวิธีการแก้ปัญหาในที่ทำงาน |
5.09.234.04.04 |
51400 |