4.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆภายในโรงแรม |
1.1อธิบายบทบาทของทะเบียนจอง/สมุดนัดหมายการจัดงาน |
4.05.149.01.01 |
49042 |
4.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆภายในโรงแรม |
1.2ระบุสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถให้บริการจัดงานประเภทต่างๆได้ |
4.05.149.01.02 |
49043 |
4.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆภายในโรงแรม |
1.3ระบุรูปแบบการจัดงานประเภทต่างๆที่สามารถจัดให้ได้ |
4.05.149.01.03 |
49044 |
4.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆภายในโรงแรม |
1.4ระบุรูปแบบของการให้บริการในระดับต่างๆที่สามารถให้บริการได้ |
4.05.149.01.04 |
49045 |
4.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆภายในโรงแรม |
1.5อธิบายทางเลือกการจัดเตรียมงานประเภทต่างๆที่มีให้บริการ |
4.05.149.01.05 |
49046 |
4.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆภายในโรงแรม |
1.6อธิบายรายการอาหารที่สามารถให้บริการสำหรับการจัดงาน |
4.05.149.01.06 |
49047 |
4.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆภายในโรงแรม |
1.7อธิบายต้นทุนการจัดงานให้แก่ลูกค้าได้ |
4.05.149.01.07 |
49048 |
4.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆภายในโรงแรม |
1.8จัดทำคู่มือ/ชุดเครื่องมือสำหรับการจัดงาน(Function Kit) |
4.05.149.01.08 |
49049 |
4.05.149.01 อธิบายขั้นตอนและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆภายในโรงแรม |
1.9อธิบายบทบาทของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดงาน |
4.05.149.01.09 |
49050 |
4.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.1ประเมินความต้องการของลูกค้า |
4.05.149.02.01 |
49051 |
4.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.2กำหนดวันและเวลาของการจัดงาน |
4.05.149.02.02 |
49052 |
4.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.3จับคู่ทรัพยากรที่มีกับความต้องการจัดงาน |
4.05.149.02.03 |
49053 |
4.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.4ให้คำแนะนำและความช่วยเหลือเกี่ยวกับการจัดงาน |
4.05.149.02.04 |
49054 |
4.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.5บันทึกข้อกำหนดความต้องการจัดงานที่ลูกค้าเห็นชอบแล้ว |
4.05.149.02.05 |
49055 |
4.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.6ยืนยันกำหนดวันจัดงานกับลูกค้า |
4.05.149.02.06 |
49056 |
4.05.149.02 ประสานงานกับลูกค้าเจ้าของงาน |
2.7ขอรับเงินมัดจำการจัดงาน |
4.05.149.02.07 |
49057 |
4.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.1บันทึกและปรับปรุงรายละเอียดการจัดงาน(Function Sheet) |
4.05.149.03.01 |
49058 |
4.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.2ให้คำแนะนำเพื่อนร่วมงานและพนักงานเกี่ยวกับการจัดงาน |
4.05.149.03.02 |
49059 |
4.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.3กำหนดตารางเวลาการทำงานของพนักงานสำหรับการจัดงาน |
4.05.149.03.03 |
49060 |
4.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.4ใช้ความพยายามในการลดผลกระทบจากการจัดงานที่อาจจะส่งผลต่อการให้บริการในส่วนอื่นๆของโรงแรม |
4.05.149.03.04 |
49061 |
4.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.5จัดหาบริการจากหน่วยงานภายนอกในกรณีที่จำเป็น |
4.05.149.03.05 |
49062 |
4.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.6จัดหา/สั่งซื้อวัตถุดิบและ/หรือของใช้ที่จำเป็นสำหรับการจัดงาน |
4.05.149.03.06 |
49063 |
4.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.7จัดเตรียมลำดับกำหนดการ (Running Sheet) สำหรับการจัดงาน |
4.05.149.03.07 |
49064 |
4.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.8ประชุมเตรียมการจัดงาน |
4.05.149.03.08 |
49065 |
4.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.9สรุปรายละเอียดการจัดงานกับลูกค้าเพื่อนร่วมงานและพนักงาน |
4.05.149.03.09 |
49066 |
4.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.10ติดตามการจัดเตรียมสถานที่สำหรับการจัดงาน |
4.05.149.03.10 |
49067 |
4.05.149.03 จัดเตรียมการจัดงาน |
3.11ติดตามการให้บริการจัดงาน |
4.05.149.03.11 |
49068 |
4.05.149.04 ติดตามผลภายหลังการจัดงาน |
4.1ขอรับความเห็นเกี่ยวกับการจัดงานจากลูกค้า |
4.05.149.04.01 |
49069 |
4.05.149.04 ติดตามผลภายหลังการจัดงาน |
4.2ขอรับชำระเงิน |
4.05.149.04.02 |
49070 |
4.05.149.04 ติดตามผลภายหลังการจัดงาน |
4.3สอบสวนข้อเท็จจริง/แจ้งปัญหาให้พนักงานทราบ |
4.05.149.04.03 |
49071 |