4.04.075.01 วิเคราะห์ตลาด |
1.1 ระบุกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดให้สอดคล้องกับนโยบายการตลาดและการขายสินค้าขององค์กร |
4.04.075.01.01 |
49002 |
4.04.075.01 วิเคราะห์ตลาด |
1.2 วิเคราะห์การแข่งขันทางการตลาด |
4.04.075.01.02 |
49003 |
4.04.075.01 วิเคราะห์ตลาด |
1.3 ตรวจสอบความต้องการของลูกค้าอย่างไม่เป็นทางการเพื่อที่จะประเมินแนวโน้มทางการตลาดและความต้องการของลูกค้า |
4.04.075.01.03 |
49004 |
4.04.075.01 วิเคราะห์ตลาด |
1.4 ระบุผลิตภัณฑ์และการบริการใหม่ๆ |
4.04.075.01.04 |
49005 |
4.04.075.01 วิเคราะห์ตลาด |
1.5 ระบุโอกาสในการเพิ่มยอดขายและปรับปรุงการให้บริการ |
4.04.075.01.05 |
49006 |
4.04.075.01 วิเคราะห์ตลาด |
1.6 ตรวจสอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่หลากหลายเพื่อที่จะระบุถึงความต้องการสินค้าของลูกค้าและการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล |
4.04.075.01.06 |
49007 |
4.04.075.01 วิเคราะห์ตลาด |
1.7 วางแผนเกี่ยวกับประเภทของผลิตภัณฑ์และการบริการ |
4.04.075.01.07 |
49008 |
4.04.075.02 ประเมินแนวโน้มการตลาดในด้านการผลิตอาหารและ/หรือด้านการบริการอาหารและเครื่องดื่ม |
2.1 ระบุและเข้าถึงแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับแนวโน้มตลาดในการผลิตอาหารและ/หรือการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม |
4.04.075.02.01 |
49009 |
4.04.075.02 ประเมินแนวโน้มการตลาดในด้านการผลิตอาหารและ/หรือด้านการบริการอาหารและเครื่องดื่ม |
2.2 ประเมินแนวโน้มทางการตลาดในส่วนที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ปัจจุบันและศักยภาพขององค์กร |
4.04.075.02.02 |
49010 |
4.04.075.02 ประเมินแนวโน้มการตลาดในด้านการผลิตอาหารและ/หรือด้านการบริการอาหารและเครื่องดื่ม |
2.3ระบุและเข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ๆ |
4.04.075.02.03 |
49011 |
4.04.075.03 สร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการบนพื้นฐานของการวิเคราะห์ตลาดภายในข้อจำกัดของงบประมาณ |
3.1รวบรวมข้อมูลแนวโน้มการตลาดที่เกี่ยวข้องและนำมาวางแผนจัดทำเมนูสำหรับการให้บริการอาหาร |
4.04.075.03.01 |
49012 |
4.04.075.03 สร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการบนพื้นฐานของการวิเคราะห์ตลาดภายในข้อจำกัดของงบประมาณ |
3.2พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์แนวโน้มการตลาด |
4.04.075.03.02 |
49013 |
4.04.075.03 สร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการบนพื้นฐานของการวิเคราะห์ตลาดภายในข้อจำกัดของงบประมาณ |
3.3 พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ขีดจำกัดและแรงกดดันขององค์กร |
4.04.075.03.03 |
49014 |
4.04.075.03 สร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการบนพื้นฐานของการวิเคราะห์ตลาดภายในข้อจำกัดของงบประมาณ |
3.4สร้างผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบสนองเป้าหมายด้านการทำกำไรการประเมินผลิตภัณฑ์และ/หรือการบริการ |
4.04.075.03.04 |
49015 |
4.04.075.04 ตรวจสอบประสิทธิภาพของการขายสินค้าและบริการ |
4.1ประเมินผลของผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการใหม่โดยการปรึกษาหารือกับผู้มีส่วนได้เสีย |
4.04.075.04.01 |
49016 |
4.04.075.04 ตรวจสอบประสิทธิภาพของการขายสินค้าและบริการ |
4.2 วิเคราะห์ผลิตภัณฑ์และบริการในกรอบของจุดมุ่งหมายทางธุรกิจ |
4.04.075.04.02 |
49017 |
4.04.075.04 ตรวจสอบประสิทธิภาพของการขายสินค้าและบริการ |
4.3ปรับผลิตภัณฑ์และบริการตามความคิดเห็น การตอบกลับและการทำกำไร |
4.04.075.04.03 |
49018 |