3.09.234.01 ควบคุมและปรับปรุงการดำเนินงานในที่ทำงาน |
1.1 ควบคุมประสิทธิภาพและระดับการบริการอย่างต่อเนื่องผ่านการสื่อสารอย่างใกล้ชิดในการดำเนินงานวันต่อวัน |
3.09.234.01.01 |
48681 |
3.09.234.01 ควบคุมและปรับปรุงการดำเนินงานในที่ทำงาน |
1.2 มั่นใจว่าการดำเนินงานในที่ทำงานสนับสนุนเป้าหมายของบริษัทและการประกันคุณภาพ |
3.09.234.01.02 |
48682 |
3.09.234.01 ควบคุมและปรับปรุงการดำเนินงานในที่ทำงาน |
1.3 ระบุปัญหาและประเด็นคุณภาพอย่างรวดเร็ว รวมถึงดำเนินการแก้ไขอย่างเหมาะสมตามหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง |
3.09.234.01.03 |
48683 |
3.09.234.01 ควบคุมและปรับปรุงการดำเนินงานในที่ทำงาน |
1.4 ปรับปรุงประสิทธิภาพและประสิทธิผลของขั้นตอนการปฏิบัติงานและระบบงานโดยขอรับคำปรึกษาจากเพื่อนร่วมงาน |
3.09.234.01.04 |
48684 |
3.09.234.02 วางแผนและจัดขั้นตอนการทำงาน (workflow) |
2.1 จัดตารางงานเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าสูงสุด |
3.09.234.02.01 |
48685 |
3.09.234.02 วางแผนและจัดขั้นตอนการทำงาน (workflow) |
2.2 มอบหมายงานให้เหมาะกับคน ตามหลักของการมอบหมายงาน |
3.09.234.02.02 |
48686 |
3.09.234.02 วางแผนและจัดขั้นตอนการทำงาน (workflow) |
2.3 ประเมินความก้าวหน้าเทียบกับวัตถุประสงค์และกรอบเวลาที่ตั้งไว้ |
3.09.234.02.03 |
48687 |
3.09.234.02 วางแผนและจัดขั้นตอนการทำงาน (workflow) |
2.4 ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานในการจัดลำดับความสำคัญของภาระงานผ่านผลสะท้อนกลับและการสอนงาน |
3.09.234.02.04 |
48688 |
3.09.234.03 จัดเก็บบันทึกการทำงาน |
3.1 จัดทำบันทึกการทำงานอย่างถูกต้องและส่งมอบภายในกำหนดเวลา |
3.09.234.03.01 |
48689 |
3.09.234.03 จัดเก็บบันทึกการทำงาน |
3.2 มอบงานและตรวจสอบความสมบูรณ์ของบันทึกการทำงานก่อนการส่งมอบ |
3.09.234.03.02 |
48690 |
3.09.234.04 แก้ปัญหาและตัดสินใจ |
4.1 รับรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นและวิเคราะห์ปัญหาในมิติการดำเนินงานและการให้บริการลูกค้า |
3.09.234.04.01 |
48691 |
3.09.234.04 แก้ปัญหาและตัดสินใจ |
4.2 เสนอวิธีการแก้ไขปัญหาที่เหมาะสม |
3.09.234.04.02 |
48692 |
3.09.234.04 แก้ปัญหาและตัดสินใจ |
4.3 กระตุ้นหรือให้การสนับสนุนเพื่อนร่วมงานมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาร่วมกัน |
3.09.234.04.03 |
48693 |
3.09.234.04 แก้ปัญหาและตัดสินใจ |
4.5 ติดตามประเมินประสิทธิผลของวิธีการแก้ปัญหาที่เสนอ |
3.09.234.04.04 |
48694 |