10202-01 ต้อนรับและติดต่อสื่อสารกับผู้รับบริการ |
1.1 ต้อนรับผู้รับบริการ ด้วยความสุภาพตามมารยาทไทย |
10202-01.01 |
107865 |
10202-01 ต้อนรับและติดต่อสื่อสารกับผู้รับบริการ |
1.2 รับการจอง/นัดหมายของผู้รับบริการได้ถูกต้องตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ ด้วยความสุภาพ รอบคอบ |
10202-01.03 |
107866 |
10202-01 ต้อนรับและติดต่อสื่อสารกับผู้รับบริการ |
1.1 ต้อนรับผู้รับบริการ ด้วยความสุภาพตามมารยาทไทย |
10202-01.02 |
127011 |
10202-01 ต้อนรับและติดต่อสื่อสารกับผู้รับบริการ |
1.2 รับการจอง/นัดหมายของผู้รับบริการได้ถูกต้องตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ ด้วยความสุภาพ รอบคอบ |
10202-01.04 |
127012 |
10202-01 ต้อนรับและติดต่อสื่อสารกับผู้รับบริการ |
2.1 สอบถามความต้องการของผู้รับบริการเพื่อแนะนำบริการที่เหมาะสมอย่างละเอียด ครบถ้วน ตามความต้องการของผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-01.05 |
127013 |
10202-01 ต้อนรับและติดต่อสื่อสารกับผู้รับบริการ |
2.2 แนะนำบริการทรีทเมนท์ที่เหมาะสม รวมทั้งแนะนำการส่งเสริมการขายให้เหมาะสมกับผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-01.06 |
127014 |
10202-01 ต้อนรับและติดต่อสื่อสารกับผู้รับบริการ |
3.1 สอบถามความพึงพอใจหลังการใช้บริการตามแบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-01.07 |
127015 |
10202-01 ต้อนรับและติดต่อสื่อสารกับผู้รับบริการ |
3.2 จัดทำรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการอย่างละเอียดครบถ้วน ตรงตามความเป็นอย่าง ด้วยความรอบคอบ |
10202-01.08 |
127016 |
10202-02 นำเสนอบริการ และส่งเสริมการขายบริการ ทรีทเมนท์และผลิตภัณฑ์สปา |
2.1 สอบถามความต้องการของผู้รับบริการเพื่อแนะนำบริการที่เหมาะสมอย่างละเอียด ครบถ้วน ตามความต้องการของผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-02.01 |
107867 |
10202-02 นำเสนอบริการ และส่งเสริมการขายบริการ ทรีทเมนท์และผลิตภัณฑ์สปา |
2.2 แนะนำบริการทรีทเมนท์ที่เหมาะสม รวมทั้งแนะนำการส่งเสริมการขายให้เหมาะสมกับผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-02.03 |
107868 |
10202-02 นำเสนอบริการ และส่งเสริมการขายบริการ ทรีทเมนท์และผลิตภัณฑ์สปา |
1.1 ต้อนรับผู้รับบริการ ด้วยความสุภาพตามมารยาทไทย |
10202-02.02 |
127017 |
10202-02 นำเสนอบริการ และส่งเสริมการขายบริการ ทรีทเมนท์และผลิตภัณฑ์สปา |
1.2 รับการจอง/นัดหมายของผู้รับบริการได้ถูกต้องตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ ด้วยความสุภาพ รอบคอบ |
10202-02.04 |
127018 |
10202-02 นำเสนอบริการ และส่งเสริมการขายบริการ ทรีทเมนท์และผลิตภัณฑ์สปา |
2.1 สอบถามความต้องการของผู้รับบริการเพื่อแนะนำบริการที่เหมาะสมอย่างละเอียด ครบถ้วน ตามความต้องการของผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-02.05 |
127019 |
10202-02 นำเสนอบริการ และส่งเสริมการขายบริการ ทรีทเมนท์และผลิตภัณฑ์สปา |
2.2 แนะนำบริการทรีทเมนท์ที่เหมาะสม รวมทั้งแนะนำการส่งเสริมการขายให้เหมาะสมกับผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-02.06 |
127020 |
10202-02 นำเสนอบริการ และส่งเสริมการขายบริการ ทรีทเมนท์และผลิตภัณฑ์สปา |
3.1 สอบถามความพึงพอใจหลังการใช้บริการตามแบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-02.07 |
127021 |
10202-02 นำเสนอบริการ และส่งเสริมการขายบริการ ทรีทเมนท์และผลิตภัณฑ์สปา |
3.2 จัดทำรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการอย่างละเอียดครบถ้วน ตรงตามความเป็นอย่าง ด้วยความรอบคอบ |
10202-02.08 |
127022 |
10202-03 รับ รวบรวมและจัดทำรายงานข้อมูลความคิดเห็นผู้รับบริการสปา |
3.1 สอบถามความพึงพอใจหลังการใช้บริการตามแบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-03.01 |
107869 |
10202-03 รับ รวบรวมและจัดทำรายงานข้อมูลความคิดเห็นผู้รับบริการสปา |
3.2 จัดทำรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการอย่างละเอียดครบถ้วน ตรงตามความเป็นอย่าง ด้วยความรอบคอบ |
10202-03.03 |
107870 |
10202-03 รับ รวบรวมและจัดทำรายงานข้อมูลความคิดเห็นผู้รับบริการสปา |
1.1 ต้อนรับผู้รับบริการ ด้วยความสุภาพตามมารยาทไทย |
10202-03.02 |
127023 |
10202-03 รับ รวบรวมและจัดทำรายงานข้อมูลความคิดเห็นผู้รับบริการสปา |
1.2 รับการจอง/นัดหมายของผู้รับบริการได้ถูกต้องตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ ด้วยความสุภาพ รอบคอบ |
10202-03.04 |
127024 |
10202-03 รับ รวบรวมและจัดทำรายงานข้อมูลความคิดเห็นผู้รับบริการสปา |
2.1 สอบถามความต้องการของผู้รับบริการเพื่อแนะนำบริการที่เหมาะสมอย่างละเอียด ครบถ้วน ตามความต้องการของผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-03.05 |
127025 |
10202-03 รับ รวบรวมและจัดทำรายงานข้อมูลความคิดเห็นผู้รับบริการสปา |
2.2 แนะนำบริการทรีทเมนท์ที่เหมาะสม รวมทั้งแนะนำการส่งเสริมการขายให้เหมาะสมกับผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-03.06 |
127026 |
10202-03 รับ รวบรวมและจัดทำรายงานข้อมูลความคิดเห็นผู้รับบริการสปา |
3.1 สอบถามความพึงพอใจหลังการใช้บริการตามแบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการด้วยความสุภาพ |
10202-03.07 |
127027 |
10202-03 รับ รวบรวมและจัดทำรายงานข้อมูลความคิดเห็นผู้รับบริการสปา |
3.2 จัดทำรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการอย่างละเอียดครบถ้วน ตรงตามความเป็นอย่าง ด้วยความรอบคอบ |
10202-03.08 |
127028 |